04 01-2022
1571
TỐT NGHIỆP - TIẾN BƯỚC TRƯỜNG ĐỜI - DU HỌC HAY LƯU HỌC?
Năm cũ đã sắp kết thúc rồi và chúng ta lại đón chào một cái Tết mới, một sự khởi đầu mới, một hướng đi mới. Trong năm qua kế hoạch của các bạn đã hoàn thành chưa hay vẫn còn dang dở nào? Và quan trọng là đối với các bạn sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp khỏi ngôi trường này càng có nhiều lo lắng và băng khoăn hơn đúng không nào? Quảng đời sinh viên của chúng ta trôi qua rất nhanh, vậy các bạn đã suy nghĩ gì cho tương lai sau khi tốt nghiệp chưa nhỉ? Tiếp tục học lên Cao học hay học trên “trường đời” luôn là quyết định không dễ dàng và là cột mốc quan trọng của cuộc đời.
Hiểu được điều đó Nhà Văn hóa Sinh viên phối hợp cùng Khoa Nhật Bản học Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp cùng Công ty Esuhai tổ chức buổi tư vấn định hướng TỐT NGHIỆP TRƯỜNG HỌC, TIẾN BƯỚC TRƯỜNG ĐỜI với Chủ đề: DU HỌC HAY LƯU HỌC? Để giải đáp những thắc mắc và băn khoăn đang tồn tại trong suy nghĩ của các bạn sinh viên năm cuối đây!
Một chương trình mới mà bạn không thể bỏ lỡ vì: 
  • Bạn sẽ được chia sẻ định hướng kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên, giúp sinh viên hiểu được những yêu cầu kỹ năng cần trang bị trước khi tốt nghiệp, biết được đâu là những năng lực cần có trước khi ra trường mà có doanh nghiệp tuyển chọn đang hướng đến
  •  Được tư vấn về những cơ hội việc làm nghề nghiệp và từng loại môi trường việc làm cũng như qui mô doanh nghiệp sau tốt nghiệp.
  •  Hiểu được sự khác nhau giữa Du học và Lưu học để chọn được hướng đi đúng đắn cho bản thân khi bước chân sang một đất nước khác
Đây sẽ là cơ hội giúp bạn lắng nghe những định hướng, chia sẻ từ các giảng viên và khách mời giàu kinh nghiệm trong việc đào tạo nhân sự cho các doanh nghiệp Nhật Bản trong và ngoài nước. Cơ hội duy nhất để được tư vấn định hướng kế hoạch phát triển sự nghiệp trong 3 năm, 5 năm và 10 năm tiếp theo.
 
 
ĐẶC BIỆT với sự tham gia của khách mời anh Thái Thiện Hảo, Cử nhân Ngôn ngữ Văn hoá Nhật Bản tại Đại học Shizuoka sẽ đem đến cho bạn những chia sẻ hữu ích nhất từ người thật việc thật trong quá trình học tập và làm việc và có nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động học tập giao lưu văn hoá tại Nhật Bản cũng như con đường phát triển sự nghiệp của anh.
 
Ngoài ra bạn sẽ không đi về tay không mà có những phần quà hấp dẫn đang chờ đón:
  •  20 suất tiếng Nhật Kaiwa trong công việc cùng giáo viên người Nhật
  •  Cơ hội lựa chọn việc làm chất lượng cao sau khi tốt nghiệp
  •  Được tư vấn miễn phí các chương trình việc làm trong ngoài nước và chương trình lưu học tại Nhật 
  •  Còn nhiều phần quà bí mật sẽ được gửi đến các bạn khi tham gia giao lưu và tham gia trò chơi trong suốt chương trình nữa đấy.
• Thời gian: ngày 8/1/2021
• Hình thức: Tham gia Online qua ứng dụng GOOGLE MEET
 
Hãy bắt đầu một năm mới với những trang bị tân tiến nhất cho con đường tương lai mới nào! Đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối đấy đừng để những băn khoăn lo lắng làm mây mù cản lối trên con đường bạn đi nào. Hiểu rõ và định cho mình một hướng đi sẽ giúp bạn thẳng tiến về phái trước với tốc độ tối đa nào!