27 07-2021
9380
GIAO LƯU TRỰC TUYẾN CÙNG PHỤ HUYNH VỚI CHỦ ĐỀ : ĐỒNG HÀNH THANH XUÂN - BỐ MẸ ƠI, DU HỌC CÙNG CON NHÉ
Đến hẹn lại lên, Lưu học Esuhai thân mời các Ba Mẹ, Phụ huynh và các em học sinh sinh viên có quan tâm đến du học Nhật Bản cũng như những định hướng sau tốt nghiệp, cùng đăng ký tham gia buổi giao lưu trực tuyến với Host Mai Chi -Thiện Hảo và khách mời Quỳnh Như (Đang sống và làm việc tại Nhật Bản)
Một năm sau thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, nhiều kế hoạch của các em du học sinh Việt Nam phải tạm trì hoãn. Nhưng các biện pháp giảng dạy trực tuyến vẫn được nhà trường tiếp tục phát huy một cách mạnh mẽ trong thời điểm này nhằm chuẩn bị làm bước đệm vững chắc cho các em 
 
Vậy câu hỏi đặt ra là tại thời điểm này các em Học sinh và Phụ huynh cần phải tìm hiểu và chuẩn bị gì?
 
  • Khi còn ở Việt Nam:
+ Học tập Tiếng Nhật đến khi nào?
+ Chương trình đào tạo gồm những gì?
+ Chuẩn bị học phí bao nhiêu?
  • Khi sang Nhật:
+Có ai hỗ trợ gì khi sang Nhật không?
+Học phí 1 năm ở Nhật là bao nhiêu?
+Học xong rồi làm gì?
 
Thực ra, khi mình có QUYẾT ĐỊNH, thì cần nhất là QUYẾT TÂM và sự ỦNG HỘ CỦA BỐ MẸ.
 
Nếu Phụ huynh và học sinh đã định hướng du học là vì nguồn học kiến thức, tăng trải nghiệm cho bản thâm… thì những giá trị mà du học mang lại vẫn giữ nguyên vẹn. Không vì dịch Covid-19 mà những giá trị này suy giảm. Tương lai vẫn do sự quyết định của mỗi người. Vì vậy, nếu có ý định du học thì vẫn lên kế hoạch và tìm hiểu vẫn là điều quan trọng.
 
Bố mẹ nào cũng muốn con mình được theo học trong môi trường hiện đại, để phát triển kiến thức lẫn kỹ năng sống và quan trọng là học tập đúng chuyên ngành bạn mong muốn.Ngày mai, tương lai con ở một nơi xa – một đất nước phát triển để sinh sống và học tập. Cho con được “sánh vai với các cường quốc năm châu”, Ba mẹ vẫn an tâm và đồng ý để con đi thực hiện ước mơ của mình.
 
 
 
Với chủ đề: ĐỒNG HÀNH THANH XUÂN-BỐ MẸ ƠI, DU HỌC CÙNG CON NHÉ! sự kiện ONLINE lần này sẽ đồng hành với các bậc Phụ Huynh và Học Sinh đang trăn trở cho câu chuyện về tương lai của con em mình.
 
Du học Esuhai kính mời quý Phụ huynh và các em đến với Buổi giao lưu  để lắng nghe, giao lưu và đặt câu hỏi về việc học, cuộc sống, hay những câu chuyện người thật việc thật ở Nhật Bản.
 
Giao lưu trực tuyến: “ĐỒNG HÀNH THANH XUÂN - BỐ MẸ ƠI, DU HỌC CÙNG CON NHÉ”
- Thời gian: 15h – 17h Thứ 5 ngày 29/07/2021
- Hotline: 0819.125.999 (Mr. Hảo); 0906.665.928 (Ms. Chi) ; 0909.993.162 (Ms. Ngân)
 
Xin trân trọng chào đón tất cả quý Phụ huynh và các bạn!