21 07-2021
14370
MỘT BUỔI THAM QUAN CÔNG VIÊN NARA CÙNG CÁC EM DU HỌC SINH
Vào cuối tuần trước, trường 瓶井学園日本語学科 đã tổ chức một buổi tham quan thú vị cho các em học sinh tham quan tại công viên Nara để học tập và trải nghiệm bên ngoài.
Nara là một trong những thị trấn cổ ở Nhật Bản. Công viên nằm dưới chân núi Wakakusa với đầy huơu nai tinh nghịch và thân thiện. Khung cảnh thiên nhiên gồm những ngôi chùa nằm trong khu rừng nguyên sơ và hồ nước đầy rùa và cá chép. Đền chùa ở Nara cổ hơn so với những công trình thường được xây dựng lại ở Kyoto và độc đáo hơn nhiều.
 
 
Công viên Nara nổi tiếng về huơu nai thuần hóa. Khách tham quan có thể đi bộ đến chỗ các chú hươu và chụp ảnh với chúng hoặc cho chúng ăn bánh quy dành cho hươu. Những người yêu thích động vật sẽ vô cùng thích thú nơi này. Là nơi tuyệt vời để thư giãn trên băng ghế và ngắm rùa và cá chép bơi lội tung tăng.
 
 
Ở Nhật hiện tại các hoạt động vẫn được diễn ra, khẩu trang và rửa tay thường xuyên vẫn được đưa lên hàng đầu để đảm bảo an toàn. Sau một thời gian dài học tập trên trường lớp, các em học sinh được đi thực tế ra bên ngoài, vừa giao lưu và cũng bổ sung thêm kiến thức và văn hóa Nhật Bản rất nhiều. Đấy là điều khiến tất cả các em hào hứng nhất.
 
 
Ngoài công việc làm thêm và việc học tập vẫn là chính, thì các buổi đi tham quan đặc biệt của trường ,các em học sinh sẽ được đi đến rất nhiều vùng đất nổi tiếng của Nhật Bản. Từ những cánh đồng hoa bát ngát nổi tiếng cho đến những đền thờ linh thiêng. Nhật Bản quả thực là một trải nghiệm rất tuyệt vời.
 
Những buổi đi tham quan còn tạo điều kiện thuận lợi cho các em gần gũi, thân thiết trong tình cảm bạn bè, đồng thời tăng sự sáng tạo, hiệu quả trong học tập. Những chuyến đi như vậy là quãng thời gian nghỉ ngơi sau thời gian học tập mệt mỏi, giúp các em lấy lại năng lượng, phục hồi sức khỏe để tiếp thu kiến thức tốt nhất.
 
 
Hy vọng nhà trường sẽ thường xuyên tổ chức những buổi như thế này để giúp học sinh khám phá, tìm hiểu thêm về thực tế cuộc sống, văn hóa địa phương, đó cũng là một cách học hiệu quả có sự phối hợp giữa lý thuyết và thực hành và vận dụng vào thực tế một cách tuyệt vời nhất.