20 07-2021
14983
GIAO LƯU TRỰC TUYẾN CÙNG PHỤ HUYNH VỚI CHỦ ĐỀ : BỐ MẸ ƠI, DU HỌC CÙNG CON NHÉ!
“Cô vi” ập đến, cú sốc kinh tế do “cô” ấy gây ra có lẽ đã không chừa một ai. Nhưng rồi, tương lai do chính mình quyết định, tương lai không phải phụ thuộc vào số phận, càng không bởi “cô vi” mà chùn chân. Chúng ta luôn mong muốn bình yên, nhưng khi khó khăn ập đến, phải mạnh mẽ lên. Đừng để cái tên gọi “cô vi” vận vào người khiến chúng ta thay đổi suy nghĩ.
Vậy câu hỏi đặt ra là tại thời điểm này các em Học sinh và Phụ huynh cần phải tìm hiểu và chuẩn bị gì?
  • Học ngành gì? Ngành đó có dễ xin việc?
  • Học phí bao nhiêu? Có hỗ trợ học bổng không?
  • Học xong rồi tương lai như thế nào?
Thực ra, khi mình có QUYẾT ĐỊNH, thì cần nhất là QUYẾT TÂM và sự ỦNG HỘ CỦA BỐ MẸ.
 
Tình yêu thương của ba mẹ không phải lúc nào cũng kề bên nhưng ba mẹ luôn trở thành một chỗ dựa vững chãi cho chúng ta phát triển. Đông, Tây, Nam, Bắc, dù con đi về phương nào, ba mẹ vẫn luôn một lòng ủng hộ. Có được sự ủng hộ, động viên và hỗ trợ từ ba mẹ thì việc chinh phục giấc mơ của mình không còn quá đỗi khó khăn.
Ngày mai, tương lai con ở một nơi xa – một đất nước phát triển để sinh sống và học tập. Cho con được “sánh vai với các cường quốc năm châu”, Ba mẹ vẫn an tâm và đồng ý để con đi thực hiện ước mơ của mình.
 
 
Cuộc sống không thể tránh khỏi những chông gai. Nhưng khi có chông gai, có khó khăn thì mới cố gắng. Và mọi nổ lực, phấn đấu khi đó sẽ thu về một sự trải nghiệm, và kết quả sẽ là giá trị tuyệt vời nhất. 
 
Có được sự ủng hộ của BỐ MẸ, các em học sinh sẽ tự tin với ngành nghề, tương lai mình mình đã chọn. Bất cứ ngành nghề nào cũng có không ít thử thách. Nhưng chỉ cần tuổi trẻ  sẵn sàng tâm thế để cháy hết mình và theo đuổi ước mơ thì sẽ có ngày thành công.
 
Với chủ đề: BỐ MẸ ƠI, DU HỌC CÙNG CON NHÉ! sự kiện ONLINE lần này sẽ đồng hành với các bậc Phụ Huynh và Học Sinh đang trăn trở cho câu chuyện về tương lai của con em mình.
 
Du học Esuhai kính mời quý Phụ huynh và các em đến với Buổi giao lưu  để lắng nghe, giao lưu và đặt câu hỏi về việc học, cuộc sống, hay những câu chuyện người thật việc thật ở Nhật Bản.
 
Giao lưu trực tuyến: “BỐ MẸ ƠI, DU HỌC CÙNG CON NHÉ”
- Thời gian: 15h – 17h Thứ 5 ngày 22/07/2021
- Link đăng ký tham gia: https://tinyurl.com/p87bwphf
- Hotline: 0819.125.999 (Mr. Hảo); 0906.665.928 (Ms. Chi) ; 0909.993.162 (Ms. Ngân)
 
Xin trân trọng chào đón tất cả quý Phụ huynh và các bạn!