07 06-2021
15987
LƯU BÚT DU HỌC - TRẦN THẾ LINH
Xin chào các bạn, Em tên là Trần Thế Linh, lớp DHS 16. Lời đầu tiên, em xin chúc mừng các bạn DHS đã xuất sắc hoàn thành tốt khoá học tại trường Nhật ngữ Kaizen Yoshida School. Hy vọng rằng các bạn đã tích luỹ được những điều cần thiết để chuẩn bị hành trang cho con đường Du học Nhật Bản sắp tới của mình. Chúc cho hành trình mới ở Nhật Bản của các bạn được thành công suôn sẻ và luôn vững chãi trên con đường mình đã chọn.

Bên cạnh đó em muốn gửi lời tri ân đến Quý Thầy/cô. Những người đã luôn luôn dạy bảo, chia sẻ và giúp đỡ chúng em suốt những ngày tháng qua. Thầy/cô luôn là người ân cần chỉ bảo chúng em, những buổi học của Thầy/cô, em biết tất cả đều là muốn giúp chúng em có một thành tích tốt trong tiếng Nhật. Là người luôn ngồi lại để lắng nghe những thắc mắc của chúng em và giải thích cặn kẽ những điều chúng em chưa hiểu. Em và tất cả những bạn học sinh khác đều thấy và cảm nhận được những điều quý giá đó từ Thầy/cô. 

Hơn thế nữa.. người luôn đứng sau lưng để động viên chúng con là các bậc Phụ huynh. Chúng con biết rằng, là bậc Cha mẹ thì không ai là không lo cho con của mình cả, một chặn đường dài ở phía trước chưa biết sẽ thành công hay thất bại, nhưng chúng con biết rằng Cha mẹ sẽ lo lắng và mất ăn mất ngủ vì lo cho chúng con. Chúng con xin cảm ơn tấm lòng cao cả và niềm tin của các bậc Cha mẹ. Cảm ơn cha mẹ luôn là nơi cho chúng con dựa vào mỗi khi yếu đuối, tiếp cho chúng con sức mạnh để tiếp tục vững đi trên chặng đường phía trước. 

Và lời cám ơn cuối cùng.. mình xin gửi đến tất cả các anh chị Phòng Du học và các bạn DHS Esuhai-Kaizen.. Cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ chúng em rất nhiều  và cảm ơn các bạn vì đã cùng nhau đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, cùng chia sẻ cho nhau những tâm tư mà chỉ có bạn bè mới có thể nói. Cũng cảm ơn các bạn đã là người luôn bên cạnh mình, chia sẻ và luôn luôn cho mình lời khuyên tích cực. Mặc dù thời gian qua không phải là dài nhưng mình tin những kỉ niệm đó đã khắc sâu trong mỗi chúng ta. Mong rằng dù ở đây hay 1 nơi nào đó chúng ta vẫn luôn nhớ về nhau, nhớ về những kỉ niệm quý giá đó và hãy cứ giữ như vậy các bạn nhé!

Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Quý Thầy/cô, Các Anh/Chị Bộ phận Du học; Các bậc phụ huynh và các bạn DHS thân thương 

Em xin hứa khi đến Nhật, vẫn sẽ tiếp tục nhiệm vụ của mình, sẽ học, sẽ làm việc 1 cách nghiêm chỉnh nhất! Cố gắng phát huy hết những kiến thức Thầy/cô chỉ bảo, tận dụng hết niềm tin của Cha mẹ để vượt ngưỡng giới hạn của bản thân, không sao nhãng việc học tập của mình. 

Chúc cho các bạn sẽ thành công trên con đường chinh phục Nhật Bản và mình hy vọng 1 ngày nào đó chúng mình sẽ gặp nhau tại Đất nước xinh đẹp này nhé!.