18 01-2021
16389
Sức hút của Du học Nhật Bản (Phần 1)
Điểm thu hút nhất của Du học Nhật bản đó chính là bạn có thể học tập những kỹ thuật , tri thức hiện đại nhất . Đặc biệt trong lĩnh vực khoa học , Nhật Bản đang dẫn đầu thế giới , những năm gần đây hàng năm Nhật Bản đều có nhà khoa học nhận được giải Nobel . Các sản phẩm sử dụng kỹ thuật khoa học tiên tiến như Ô , Máy ảnh kỹ thuật số , Sợi quang học , được toàn thế giới công nhận và đã hỗ trợ cho đời sống sinh hoạt của con người rất nhiều . Ngoài kiến thức ra , trường học Nhật Bản còn đào tạo mài dũa sinh viên trở thành những con người tôn trọng lẽ nghi , phép tắc . Điều này được du học sinh đánh giá rất hữu ích khi bước chân ra xã hội .
Học phí trong tầm tay
Chi phí học tập tại Nhật Bản không cao so với các nước như Mỹ hay Anh. Tổng học phí trong 1 năm đầu tại trường quốc lập tại Nhật Bản chỉ bằng khoảng 1/3 so với trường quốc lập của Mỹ hay Anh. Hơn thế nữa, so với các nước khác, Nhật Bản còn thu hút bởi nhiều chế độ học bổng, miễn giảm dành cho lưu học sinh nước ngoài.
 
 
Cơ hội việc làm tại Việt Nam và Nhật Bản
 
Ngày nay có nhiều doanh nghiệp Nhật Bản muốn giữ chân nhân tài ưu tú bất kể quốc tịch, am hiểu sâu sắc văn hóa, giỏi ngoại ngữ; chính vì vậy việc tuyển dụng lưu học sinh nước ngoài càng ngày càng gia tăng. Các nhân sự này trong tương lai sẽ là cầu nối doanh nghiệp, phát triển mối quan hệ hợp tác kinh tế - hữu nghị giữa Việt Nam – Nhật Bản.  Môi trường làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản là cơ hội quý báu để tích lũy kinh nghiệm, tri thức cho tương lai và đi đón đầu kỹ thuật hàng đầu trên thế giới.
 
 
Chất lượng đào tạo cao nhất thế giới
Điểm ấn tượng nhất của lưu học sinh chính là bạn có thể học tập những kỹ thuật, tri thức hiện đại bậc nhất trên thế giới. Các sản phẩm tiên tiến như xe hơi, máy ảnh, đồng hồ, điện máy gia dụng.... được toàn thế giới công nhận và sử dụng vào đời sống của con người rất nhiều. Ngoài những kiến thức trên, đến với Nhật Bản, lưu học sinh còn được mài dũa về tính tự lập, tác phong . Đây là sức thu hút được nhiều phụ huynh và lưu học sinh đánh giá cao
 
 
Văn hóa đặc sắc
Văn hóa và tự nhiên phong phú Nhật Bản có thiên nhiên phong phú với 4 mùa Xuân , Hạ , Thu , Đông . Đảo quốc Nhật Bản được bao quanh bốn bề là biển nên văn hóa tự lập được người Nhật giáo dục từ thời cổ đại . Nền văn hóa Nhật bản được kết hợp giữa văn hóa truyền thống như trà đạo , nghệ thuật cắm hoa Ikebana .. và văn hóa hiện đại Anime , Manga ... Văn hóa ẩm thực của người Nhật Washoku ” được UnessCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể , từ cách lựa chọn nguyên liệu đến trình bày món ăn đặc sắc , đảm bảo sức khỏe ... là những đặc trưng đang thu hút sự quan tâm của toàn thế giới .
 
 
Môi trường học tập quốc tế
 
Môi trường học tập quốc tế Hiện tại có khoảng 300,000 Du học sinh đến từ hơn 180 quốc gia trên thế giới đang học tập tại các trường Đại học và trường Nhật ngữ tại Nhật Bản . Châu Á đang phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của toàn thế giới . Du học Nhật Bản các bạn còn có thể học tập từ rất nhiều quốc gia trên thế giới . Hơn nữa , để gỡ bỏ rào cản về ngôn ngữ tiếng Nhật , các chương trình học tập bằng tiếng Anh đang ngày một tăng lên.
 
 
Nguồn Jasso