30 07-2020
4594
THÔNG TIN KHAI GIẢNG THÁNG 9/2020
Chưa đầy 1 tháng nữa là các bạn 2k2 sẽ chính thức bước vào một mùa thi vô cùng căng thẳng để quyết định tương lai phía trước. - Nhưng cũng có bạn còn đang phân vân thi có nổi không? Học trường này, ngành này có ổn không? Học xong ra có việc làm không? - Và chắc rằng các vị phụ huynh cũng không kém phần lo lắng, không biết con em mình có làm bài tốt không? Không biết tụi nhỏ có chọn đúng ngành nghề chưa? Ra đi làm lương có cao không? Nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là các bạn hãy cố gắng hết sức mình nhé! Và cho dù có thế nào đi chăng nữa thì các bạn cũng đừng quá lo, vì mình vẫn còn “đường binh” cơ mà.
Đó chính là con đường Nhật Bản – một hướng đi không mới nhưng cũng không phải là cũ, đủ để các bạn sống hết mình với tuổi trẻ nhưng lại còn đảm bảo cho tương lai phía trước. Vì:
- Nhật Bản nằm trong số các quốc gia phát triển bậc nhất trên thế giới nhưng lại có văn hóa gần gũi với người Việt.
- Tại nền giáo dục hàng đầu này, học sinh, sinh viên luôn luôn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn xảy ra trong cuộc sống. 
- Học tại Nhật, điều bạn nhận được không chỉ là tri thức mà còn là cách tổ chức, quản lý thời gian, tư duy độc lập, sáng tạo, giỏi nghiệp vụ, hiểu văn hóa, phù hợp với nhu cầu phát triển của xã hội.
Vậy thì điều bạn cần bây giờ là một CẦU NỐI nữa thôi.
Du học Nhật Bản Esuhai - Kaizen sẵn sàng và tự hào là cầu nối UY TÍN, CHẤT LƯỢNG sẽ giúp bạn đặt chân sang học tập tại 1 đất nước vô cùng phát triển. 
 
 
Nhưng trước tiên, hãy tìm hiểu lý do tại sao bạn nên lựa chọn Du học Nhật Bản Esuhai – Kaizen:
Tư vấn TẬN TÂM, giúp bạn lựa chọn một hướng đi tốt nhất phù hợp với năng lực và nguyện vọng của bản thân.
Hệ thống trường liên kết ĐA DẠNG – UY TÍN tại Nhật.
Tất cả các trường liên kết đều có học bổng và hỗ trợ việc làm sinh viên.
Tỷ lệ đậu visa CAO.
Phương pháp học tiếng Nhật HIỆU QUẢ, đào tạo tiếng Nhật tương đương N3 trước xuất cảnh.
Học cách ĐỊNH HƯỚNG tương lai và thực hành kỹ năng làm việc CHUYÊN NGHIỆP, giúp bạn tự chủ trong thời gian học tại Nhật.
Được RÈN LUYỆN cùng những người bạn có cùng chí hướng với những sempai (đàn anh) nhiệt tâm, nhiệt tình và vô cùng ưu tú tại Nhật Bản.
 
Vậy thì, tại sao bạn và các quý phụ huynh không cân nhắc để có thêm cho mình một hướng mở nữa, và đừng bỏ lỡ thời điểm vàng để quyết định tương lai trong tháng 9 này với Du học Nhật Bản Esuhai – Kaizen, dành cho:
Các bạn học sinh tốt nghiệp THPT trở lên.
Với độ tuổi từ 18 đến 26, học bạ, hạnh kiểm tốt.
Đăng ký tham gia trước ngày 04/09/2020.
Sẽ khai giảng nhập học ngày 12/09/2020.
Và dự kiến sang Nhật học tập vào kỳ tháng 10/2021.
 
Và chưa hết, Du học Nhật Bản Esuhai – Kaizen còn đặc biệt quan tâm đến Sự nghiệp & Ngày trở về của Du học sinh. Chúng tôi không phải chỉ lo hồ sơ giấy tờ để đưa bạn đi, mà chúng tôi còn dõi theo và chào đón bạn ở ngày trở về thành công, mà cụ thể là một sự nghiệp sau thời gian học tập tại Nhật Bản. Đó chính là điểm khác biệt của Du học Nhật Bản Esuhai – Kaizen.
 
Hãy đến để trải nghiệm và được tư vấn cụ thể tại:
- Công ty Esuhai: 40/12 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
- Fanpage: Nhịp cầu du học Nhật Bản
- Website: nhipcauduhoc.com
- Hotline: (028) 777 96 222