25 12-2019
1027
[LƯU BÚT] DU HỌC SINH_NGUYỄN THỊ HƯỜNG_TRƯỜNG ARC TOKYO JAPANESE LANGUAGE SCHOOL
Thời gian trôi qua nhanh không đợi ai bao giờ. Một năm 2018 cũng vậy, đó là khoảng thời gian mà em đã gắn bó cùng với thầy cô và các bạn với biết bao kỉ niệm đáng nhớ.
 “Một năm” không phải là khoảng thời gian dài cũng không ngắn đối với mỗi chúng ta. Nhưng đó có lẽ là một thứ gì đó sẽ đi theo em suốt cả cuộc đời này.Bởi ở nơi đây nhờ những bài giảng của thầy cô và gia đình nhỏ lớp DHS 12 và những quy tắc “khủng bố nhất quả đất” tưởng chừng em không thể thích nghi và vượt qua được, ấy vậy mà những điều ấy chính là hành trang giúp em bước sang một hành trình mới để chinh phục giấc mơ của bản thân mình.
 
 
 Trường kaizen và các thầy cô đã giúp e rất nhiều mặt về kiến thức và suy nghĩ và e đã tự cảm thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều. Không còn sự bỡ ngỡ rụt rè như những ngày đầu. Chính là nhờ sự giúp đỡ của thầy cô và bạn bè, thầy cô tuy nghiêm khắc nhưng bên trong thật sự rất ấm áp. Dẫu lớp có làm sai nhưng vẫn kiên nhẫn với chúng em. 
 
 
Để em có thể cố gắng như ngày hôm nay thì không thể không kể đến người luôn âm thầm hi sinh vì em. Em cảm ơn thầy cô, ba mẹ và bạn bè đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho rất nhiều. Em xin hứa sang một đất nước mơi em sẽ học tập và rèn luyện thật tốt, để cho mình một tương lai mới, tươi sáng ở một vùng trời mới.
 
Lưu bút DHS