21 12-2019
964
[LƯU BÚT] DU HỌC SINH_NGUYỄN HUY NHỨT HUỲNH_TRƯỜNG SENDAGAYA JAPANESE SCHOOL
Hợp tan là chuyện thường tình trong cuộc sống, không sớm thì muộn giây phút này cũng phải đến. Thời gian lướt nhanh không chờ một ai, dù biết bao nhiêu chuyện xảy ra trong một năm học vừa qua nhưng không cản bước được lớp ta tiến đến ngày chung vui này.
Cảm ơn các thầy cô đã giảng dạy cho chúng em, cảm ơn thầy Yên, cô Hoa đã uốn nắn cho đẹp nét chữ chúng em trong ngày đầu. Dù khoảng thời gian với nhau không nhiều nhưng người ta có câu “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” nên chúng em sẽ luôn khắc ghi. Cảm ơn thầy Tăng, cô Mai vì những bài Bunbou, Dokkai, Chokai,…đa dạng, nhiều màu sắc, vì đã dìu dắt chúng em suốt một năm vừa qua đến ngày hôm nay, vì sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm lúc nông nỗi của bọn em mà không bỏ, vì những kinh nghiệm vàng mười đã qua thử lửa của những người đi trước. Cảm ơn những giờ học Oden rèn thân, rèn chí, rèn tâm của các thầy cô Oden. Các thầy cô như những con nước lớn những con nước ròng luôn lênh đênh dẫn đám lục bình trôi trên dòng sông kiến thức chảy đến biển tương lai. Và đặc biệt, để có thể xuất cảnh, cảm ơn bộ phận Du học đã bỏ nhiều thời gian tỉ mỉ xem qua xem lại, rà soát từng chút một hồ sơ của chúng em.
 
 
 Em luôn quan niệm mọi người mà mình gặp được trong cuộc sống đều là do duyên số, và những người này không ít thì nhiều cũng để lại cho ta bài học gì đó mà bây giờ ta chưa thể nhận ra. Nên cảm ơn bạn bè đã cùng nhau tạo nên những kỹ niệm đẹp nhất lúc còn ở dưới một mái trường, cảm ơn đã xem nhau như những người bạn, cảm ơn đã nâng đỡ nhau trong học tập, cảm ơn những buổi đi chơi tiệc tùng. Sau này chúng ta cách xa trăm cây, nghìn cây, hay thậm chí cả một vòng trái đất, thì đừng quên nhau nhé. Cùng cố gắng nào!
 
 
Và, để có được Nguyễn Huy Nhứt Huỳnh hôm nay, không thể quên ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ. Người đã lo lắng, chăm sóc con ở hiện tại để đang hướng sáng con trong tương lai. Con hứa con sẽ làm được những gì con vẫn hay nói ở nhà. Cảm ơn cha mẹ rất nhiều.
 
Vì tương lai còn cả một chặng đường dài phía trước, nên tất cả chúng ta hãy cùng nhau cố gắng và hẹn gặp nhau ở một vùng trời mới, một đất nước mới với nhiều thử thách và cùng nhau chinh phục nhé!
 
Du học Esuhai - Kaizen