16 12-2019
9503
[LƯU BÚT] DU HỌC SINH_ĐẶNG THÙY LINH_TRƯỜNG TOKYO IKUEI JAPANESE SCHOOL
Thời gian trôi qua nhanh, để đi được tới ngày hôm nay không phải là một quãng đường quá dài, nhưng chắc chắn không phải ngắn. Đó là cả một quá trình, từ một sinh viên mới tốt nghiệp đại học đang loay hoay giữa ngã rẽ cuộc đời, giữa bao dự định ấp ủ cho một quyết định có thể làm thay đổi cuộc đời của một con người.
 Có khoảng thời gian cực kỳ stress giữa quyết định đi du học tại một đất nước xa xôi để tiếp tục vừa học vừa đi làm hay là ở lại quê nhà tiếp tục học tập làm việc như bao bạn khác. Thì ý chí và lòng quyết tâm đã thôi thúc muốn chinh phục một bầu trời mới, một tương lai mới. Và đến thời điểm này em cảm thấy hạnh phúc với ý định của mình.
 
 
Thật may mắn khi em gặp được các thầy các cô giúp em định hướng cho em một hướng đi mới, một hướng đi mang nhiều thử thách. Có thử thách mới khiến bản thân cố gắng hơn. Đó cũng là một bước ngoặc lớn trong em. Trước mắt đó là cả một quãng đường dài mà nhất định em và các bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều, nhưng điều duy nhất bây giờ em có thể nói là cảm ơn công ty Esuhai.
 
 
Em muốn gửi lời cảm ơn tới cô Thúy, cô Hằng_ lớp Esu330 những người đã giúp em có được những nền tảng đầu tiên khi bắt đầu bén duyên với Nhật Bản. Em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến cô Hân và cô Quỳnh. Chắc 2 cô đã phải vất vả vì lớp tụi em nhiều lắm. Cô không chỉ dạy tụi em kiến thức mà còn phải chăm sóc tụi em_ những đứa trẻ mãi chưa chịu lớn.
Em biết cô buồn lớp nhiều nhưng cô vẫn luôn hết mình chỉ bảo, giúp đỡ chúng em. Lòng biết ơn đối với các cô không lời nào có thể bày tỏ hết được. Đặc biệt e muốn gửi lời cảm ơn thầy Lanh, người đã giúp e định hướng để đưa ra quyết định quan trọng cho bước ngoặt cuộc đời. Lời cám ơn tiếp theo dành cho Bộ phận Du học của Công ty Esuhai đặc biệt là chị Trang, chị Hằng đã luôn tận tâm, tận lực để chắp cánh cho ước mơ của du học sinh chúng em. Cảm ơn DHS12A, 1 năm với biết bao nhiêu kỷ niệm. 
 
 
Hãy cùng nhau cố gắng để một ngày không xa chúng ta sẽ cùng hội ngộ tại Đất nước Mặt trời mọc_ nơi là lý do khiến chúng ta bắt đầu.
 
Du học Esuhai - Kaizen