22 10-2019
1564
[LƯU BÚT DU HỌC] Phùng Dương Tố Trinh_DHS 11_Trường Osaka YMCA Japanese Language
Em xin cảm ơn hai Cô Hân – Cô Hợp, đã giúp đỡ em rất nhiều trong những ngày đầu tiên đến trường. Cảm ơn tất cả các bạn DHS11 đã cùng nhau san sẻ với Chị những điều thật vui và ý nghĩa
Thời gian trôi qua thật mau nhỉ ^^
Mới những ngày đầu, em vừa bước vào ngôi trường Kaizen với những bỡ ngỡ, hồi hộp. Vậy mà bây giờ, cũng sắp đến lúc chia tay các bạn lớp DHS11 và hai Cô giáo của em. Lớp chúng mình đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện vui có, buồn có, nhưng lớp chúng mình đã cùng nhau nỗ lực, cùng nhau đi về phía trước. Thời gian 6 tháng đối với em là quảng thời gian rất vui, vì em được là một phần trong lớp DHS11. 
 
 
Em xin cảm ơn hai Cô Hân – Cô Hợp, đã giúp đỡ em rất nhiều trong những ngày đầu tiên đến trường. Cảm ơn tất cả các bạn DHS11 đã cùng nhau san sẻ với Chị những điều thật vui và ý nghĩa.
Cuối cùng, em muốn nói lời cảm ơn đến Mẹ, người đã hy sinh rất nhiều để em có cơ hội được thực hiện ước mơ, hoài bão của mình. Con cảm ơn mẹ, vì mẹ đã luôn đồng hành và ủng hộ những quyết định của con trong suốt thời gian qua.
 
 
Tiếp đến em xin gửi lời cảm ơn đến các anh/chị trong Bộ phận du học: Anh Thanh Sơn, Chị  Hoàng Oanh, đã giúp đỡ em rất nhiều trong quá trình làm hồ sơ, từ những ngày đầu tiên đến bây giờ.
Chúc các bạn DHS11 sẽ thực hiên được những ước mơ và hoài bão của mình ở Nhật Bản nhé!
Chúng mình cùng nhau cố gắng và chăm chỉ, để biến ước mơ thành hiện thực nhé các bạn!
Du học Esuhai - Kaizen