05 12-2019
11469
[LƯU BÚT] DU HỌC SINH_TRẦN HỮU HOÀNG_TRƯỜNG HAMAMATSU JAPAN LANGUAGE COLLEGE
Thấm thoát cũng đã hơn 1 năm mình học tại trường kaizen này, mới ngày nào đó còn ấp ớ đọc từng chữ cái một mà giờ đây đã phải sắp xa mái trường này với bao kỉ niệm vui buồn với các bạn cùng lớp, có lẽ 1 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng không phải là ngắn để chúng ta hiểu về nhau gắn bó với nhau cùng nhau tiến bộ trong học tập. Có lẽ đây là khoảng thời gian đẹp nhất với em vì đã gặp được những người thầy những người cô đáng quý những người bạn chân thành.

 

Cảm ơn các bạn đã giúp đỡ mình trong thời gian vừa qua, chúng ta đã cùng nhau chơi cùng nhau học, đã có những đêm thức khuya cùng học bài và cả những đêm về khuya vì đi chơi, đã có những lần cãi vã vì bất đồng nhưng cũng không vì thế mà chúng ta ganh ghét nhau từ bỏ tình bạn này và hơn hết dù không phải là anh em ruột thịt nhưng chúng ta mãi là 1 gia đình. 

Bây giời mỗi người có 1 con đường mới để đi nhưng mai sau bên đất nước Nhật Bản mình tin rằng chúng ta sẽ gặp lại nhau 1 ngày không xa hãy cùng giúp đỡ nhau các bạn nhé. Mọi sự nỗ lực cố gắng và thành công cho đến hôm nay em xin được cảm ơn 2 cô giáo chủ nhiệm vô cùng đáng yêu là cô Hợp và cô Hân đã dìu dắt chúng em trên con đường học tiếng nhật, chúng ta đã có những phút giây vui buồn cùng nhau, đã có những giọt nước mắt hạnh phúc lẫn buồn giận và em xin lỗi vì đôi lúc tụi em có những điều làm 2 cô phiền lòng vì đám học trò ngỗ nghịch này, nhưng hôm nay chúng ta cũng sắp phải xa nhau nên em mong điều làm 2 cô nhớ nhất đó chính là những kỉ niệm vui vẻ khi chúng ta bên nhau. Em cũng chúc 2 cô cùng các thầy cô giáo trong trường luôn dồi dào sức khỏe để có thể bước tiếp trên con đường giảng dạy và gắn bó với ngôi trường Kaizen này.

           Em cũng xin được cảm ơn các anh chị cực kì dễ thương của ban du học đã dốc hết sức mình hoàn thành những bộ hồ sơ đẹp nhất để chúng em có thể đến gần hơn với đất nước Nhật Bản và tiến gần hơn với ước mơ của chúng em và bên cạnh đó đã có ý tưởng lập nên câu lạc bộ tiếng nhật để em có thể gặp gỡ thêm nhiều người bạn và nâng cao hơn trình độ tiếng nhật ít ỏi của mình. Em chúc cho ban du học luôn được nhiều sức khỏe và luôn có những thành công trong công việc giúp đỡ các bạn du học sinh khóa sau đậu visa được nhiều giống như kì tháng 10 của chúng em vậy.    

 Du học Esuhai - Kaizen