09 08-2019
18950
DU HỌC SINH ESUHAI-KAIZEN XUẤT SẮC ĐƯỢC NHẬN HỌC BỔNG JASSO THÁNG 4/2019
Vào tháng 5/2019, cựu du học sinh Esuhai-Kaizen Lê Quốc Thái đã xuất sắc giành được học bổng JASSO (có trị giá 30,000 JPY/1 tháng) – học bổng của Tổ chức hỗ trợ học sinh, sinh viên Nhật Bản thuộc Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản.
    Vừa qua, vào tháng 5/2019, cựu du học sinh Esuhai-Kaizen Lê Quốc Thái đã xuất sắc giành được học bổng JASSO – học bổng của Tổ chức hỗ trợ học sinh, sinh viên Nhật Bản thuộc Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản.  
    ⭐Học bổng mà Quốc Thái nhận được có trị giá 30,000 JPY/1 tháng và được nhận từ 4/2019 đến tháng 3/2020 (hằng tháng, số tiền sẽ được chuyển  vào sổ ngân hàng của học viên).
    ⭐Các tiêu chí xét cấp học bổng gồm có:
     ① Được tiến cử bởi trường đang theo học.
     ② Tỉ lệ chuyên cần đạt 100%.
     ③ Thành tích và thái độ học tập tốt.
     ④ Đạt thành tích tốt trong kì thi đánh giá và xét tuyển của trường đang theo học.
    Lê Quốc Thái là cựu du học sinh khóa 9 của Công ty TNHH Esuhai-Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (Kaizen Yoshida School). Bạn đã xuất cảnh kỳ tháng 10/2018 và hiện đang học tập tại trường Sendai International School of Japanese.
    Với ước mơ được học tập và sinh sống tại Nhật Bản, sau khi hoàn thành chương trình Thực tập sinh kỹ năng 3 năm, Quốc Thái đã lựa chọn con đường du học để hoàn thành ước mơ chinh phục đất nước mặt trời mọc của mình. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Quốc Thái đã là một trong hai học viên của trường nhận được học bổng Jasso. 
 
:):)Du học Esuhai–Kaizen xin chúc mừng Lê Quốc Thái !!! Chúc cho bạn sẽ tiếp tục cố gắng, duy trì kết quả học tập của mình thật tốt và thành công trên con đường bạn đã lựa chọn !

Mong các Kohai Du học sinh Esuhai-Kaizen tiếp tục nỗ lực học tập và rèn luyện tốt!
Thành công tương lai đang chờ đón các bạn !
Hãy cố gắng lên các bạn nhé ! 
Du học Esuhai - Kaizen