30 07-2019
15156
LƯU BÚT DU HỌC CỦA DHS BÙI THỊ DƯƠNG_TRƯỜNG TOKYO SANRITSU ACADEMY
Mới ngày nào mới bước vào trường Kaizen còn ngập ngừng bỡ gỡ thế mà giờ đây lại phải sắp xa, xa Thầy/Cô, xa bạn bè, xa mái trường quen thuộc…Hãy nhớ rằng mình đã từng đi qua những chặng đường đẹp nhất, vui buồn lẫn lộn, trần đầy cảm xúc và giờ đây đã đến thời khắc chúng mình ra đi để vững tin tiếp tục bước đi trên con đường mình đã chọn, mở cửa vào tương lai
Nhưng nhìn lại quá khứ, nhìn lại những ngày ở Kaizen, cùng nhau học học tập, cùng nhau vui buồn, nhiều lúc chúng ta còn rơi nước mắt cùng nhau mà phải không DHS11? Đến giờ phút này đây, chúng mình đang đứng trước ngưỡng cửa của cuộc sống, ta chỉ biết thầm chúc nhau những lời tốt đẹp nhất trước thời khắc chia tay mà thôi.
 
 
Suốt khoảng thời gian 1 năm tại trường em đã được rất nhiều người giúp đỡ. Đặc biệt là cô Hợp và cô Hân. Cô Hợp là người cô dễ thương nhất mà từ trước giờ em từng thấy, cô nũng nịu, dịu dàng nhưng đặc biệt là cô rất tâm huyết trong việc giảng dạy chúng em, cô rất thương chúng em, nhiều lúc chúng em xem cô như 1 người mẹ, người chị trong gia đình vậy. Còn cô Hân, cô là người rất nghiêm khắc trong việc giảng dạy, không hiểu sao cứ đến tiết của cô cả lớp lại căng thẳng, tuy vậy nhưng trong những giờ học căng thẳng thì cô luôn tạo tiếng cười để lớp bớt căng thẳng. Suốt khoảng thời gian 1 năm ròng rã, em biết 2 cô rất mệt mỏi và buồn chúng em vì chúng em lúc nào cũng như những đứa trẻ đang bập bẹ đi học vậy. Chúng em cũng đã khiến 2 cô khóc vì những lúc lớp quá cứng đầu và bướng bỉnh. Em xin lỗi 2 cô rất nhiều vì em không ngoan khiến cô buồn và em cũng cảm ơn 2 cô rất nhiều, nhờ 2 cô nên em đã có được ngày hôm nay.
 
 
Em xin gởi lời cảm ơn tới Bộ phận Du học và đặc biệt là Chị Trang, người đã ngày đêm chỉnh sửa và hoàn thành cho em bộ hơ đẹp để em đạt được ước mơ của em trên con đường học vấn tại Nhật Bản. Mình cũng cảm ơn tất cả các bạn DHS11 đã cùng mình học tập và chia sẻ những buồn vui và bên cạnh mình lúc mình bất lực nhất.
 
 
Một năm qua chúng ta đã có biết bao kỉ niệm buồn vui, tuy sau hôm nay chắc mỗi người 1 nơi nhưng các bạn hãy nhớ và hãy tin tưởng vào 1 điều tất cả hãy cố gắng… cố gắng hết sức để 1 ngày nào đó không xa chúng ta cùng gặp nhau tại đất nước mặt trời mọc nhé DHS11. Mình yêu tất cả các bạn… Mình sẽ nhớ và biết ơn ơn Cô Hân và Cô Hợp rất nhiều.
Du học Esuhai - Kaizen