25 07-2019
1374
LƯU BÚT CỦA DHS NGUYỄN NGỌC THANH_TRƯỜNG ARC TOKYO JAPANESE LANGUAGE SCHOOL
Thời gian trôi qua thật nhanh. Mới ngày nào vừa rụt rè bước chân vào Kaizen vậy mà bây giờ đã được 1 năm rồi. Một năm tuy không dài nhưng thực sự tôi đã có rất nhiều trãi nghiệm và học được nhiều điều ở nơi đây từ thầy cô và bạn bè. Khi bắt đầu học tập ở Kaizen, bản thân tôi và cũng như các bạn ở đây ai cũng phần nào nhận ra được sự thay đổi của chính mình
Thời gian trôi qua thật nhanh. Mới ngày nào vừa rụt rè bước chân vào Kaizen vậy mà bây giờ đã được 1 năm rồi. Một năm tuy không dài nhưng thực sự tôi đã có rất nhiều trãi nghiệm và học được nhiều điều ở nơi đây từ thầy cô và bạn bè. Khi bắt đầu học tập ở Kaizen, bản thân tôi và cũng như các bạn ở đây ai cũng phần nào nhận ra được sự thay đổi của chính mình.
 
 
Tuy không nhiều nhưng cũng có phần thay đổi. Ở kaizen, tôi học đc cách sử dụng thời gian, học được tính trách nhiệm khi làm việc nhóm, học được cách ほう-れん-そう, học được cách quan tâm mọi ng hơn. Thời ban đầu có lẽ là hơi khó khăn khi phải xa gia đình, phải tập làm quen với cuộc sống mới, làm quen với tiếng Nhật. Nhưng nhờ có các bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ và hướng dẫn tôi mà bây giờ tôi cảm thấy mình tự tin hơn khi sống xa nhà.
 
 
Ngoài các bạn thì có cô Hân và cô Hợp lúc nào cũng ở bên cạnh DHS11, hai cô lúc nào cũng rất tâm lý và luôn luôn sẵn sàng tìm cách khuyên bảo hay tìm cách để giải quyết các vấn đề cho học sinh của mình. Cô lúc nào cũng nghiêm khắc với lớp là vì lúc nào cô cũng muốn những điều tốt nhất cho học trò mình. Xa Kaizen rồi chắc ai cũng nhớ tới những bài chép phạt của cô Hân khi không thuộc Kaiwa, của cô Hợp khi không đem sách vở. Đó là những kỉ niệm đẹp sẽ không thể nào quên đối với cả lớp DHS11.
 
 
Cảm ơn cha mẹ vì lúc nào cũng tin tưởng và động viên con. Cảm ơn hai cô vì thời gian qua đã luôn bên cạnh chúng em.Cảm ơn các bạn vì đã luôn sát cánh trên con đường 1 năm vừa qua. Cảm ơn các Anh/Chị ở Bộ phận Du học luôn nhiệt tình giúp đỡ chúng em. Cảm ơn Esuhai vì đã cho chúng em có đc những kỷ niệm thật đẹp. Sắp tới thì chúng ta sẽ không còn được gặp nhau nữa rồi, mong mọi người sẽ luôn nhớ về nhau. Hy vọng sẽ được gặp mọi người ở đất nước Nhật Bản xinh đẹp.
皆さんどうもありがとうございました
Du học Esuhai - Kaizen