24 07-2019
17071
LƯU BÚT CỦA DHS HOÀNG THỊ MỸ HẠNH_TRƯỜNG HUMAN ACADEMY JAPANESE LANGUAGE SCHOOL (TOKYO)
Thời gian thật sự không chờ một ai. Mọi sự nổ lực cố gắng không ngừng nghỉ của tụi mình cuối cùng cũng đã được đền đáp một cách xứng đáng. Tụi mình mỗi đứa ấp ủ những ngọn lửa ở trong bản thân đã từ lâu. Điều đó luôn làm động lực để có thể giúp bọn mình đi lên.
Ban đầu mới vào lớp thì mình cũng chả biết rằng sẽ quen được ai và những người trong lớp mình là những người như thế nào... Mình cũng chỉ tập trung học và hoàn thành tốt công việc của mình ở lớp. Nhưng rồi dần dần cũng quen được nhiều bạn hơn, không khí thay đổi hơn. Mới ngày nào còn đang học cuốn Mina, còn cùng nhau chép phạt Bunkei và Kaiwa vậy mà bây giờ lại phải viết Lưu bút cùng nhau như thế này.
 
 
Thời gian thật sự không chờ một ai. Mọi sự nổ lực cố gắng không ngừng nghỉ của tụi mình cuối cùng cũng đã được đền đáp một cách xứng đáng. Tụi mình mỗi đứa ấp ủ những ngọn lửa ở trong bản thân đã từ lâu. Điều đó luôn làm động lực để có thể giúp bọn mình đi lên. Buồn vì sắp phải xa nơi đây, xa hai cô và các bạn những người đã cùng nhau cố gắng trong khoảng thời gian vừa qua.
 
 
Chúng ta đã từng cùng nhau cười từng cùng nhau khóc vậy mà chỉ một cái chớp mắt chúng ta đã xa nhau rồi. Cũng vui và hạnh phúc vì đã hoàn thành được một đoạn đường "ngắn" mà mình đã đặt ra. Dù đối với em chỉ là một thời gian ngắn nhưng em cảm ơn cô Hợp và cô Hân đã giúp đỡ tụi em rất nhiều trong thời gian qua, tụi em xin lỗi vì có nhiều lúc tụi em làm các cô buồn, nhưng bây giờ chuyện buồn mình bỏ qua nha các Cô ^^! Và sắp tới tụi em sẽ gặp nhiều khó khăn và biết rằng sẽ phải một mình cố gắng nhiều hơn mà không có ai bên cạnh nữa. Em chúc hai Cô luôn mạnh khỏe có nhiều niềm vui và đừng quên tụi em cô nha!.
 
 
Em cũng cảm ơn các Anh chị Ban Du học đã vì tụi em mà vất vả những ngày này bên cạnh đó em đặc biệt cảm ơn chị Ngân đã tận tụy làm hồ sơ và sát cánh đến cùng em "PHÚT THỨ 90"
Các bạn DHS 11 ơi !!!!!! chúng ta sẽ vẫn là những người anh em tốt của nhau nhé. Hẹn mọi người một ngày không xa ở đất nước Mặt Trời Mọc nha!!! さようなら !!!
Du học Esuhai - Kaizen