23 07-2019
1485
LƯU BÚT CỦA DHS NGUYỄN HẢI YẾN_TRƯỜNG ICHIKAWA JAPANESE LANGUAGE INSTITUTE
Thời gian qua cảm ơn các bạn lớp mình đã cùng nhau gắn bó và học tập cùng nhau, giúp đỡ nhau học tập và cả những cuộc vui chơi banh nóc, tuy sau ngày hôm nay chúng ta sẽ rất ít cơ hội gặp nhau nhưng mong rằng những ký ức vừa qua mọi người hãy luôn ghi nhớ nhé, nó sẽ là kỉ niệm thật đẹp trong lòng Yến. Chúc các bạn thành công. Chúc mọi người nhiều sức khỏe. Xin cảm ơn vì tất cả.

Em chào Thầy/Cô, Quý phụ huynh, các Anh/Chị Ban Du học và các bạn. Thấm thoát ấy mà em đã gắn bó với mái trường Kaizen này tròn 1 năm rồi. Thời gian học tại đây em đã được mọi người giúp đỡ rất nhiều. Cô Hợp - Cô chủ nhiệm Cute phô mai que, luôn rất nhiệt tình trong từng bài giảng, còn tìm những cách giúp chúng em dễ tiếp thu nhất, cùng hát cùng chơi với tụi em, gắn bó như một gia đình.

Cô Hân thì lúc nào cũng khổ tâm với cái bệnh nan y của lớp đó là lật đáp án trên mọi mặt trận, còn nhớ những lần chép phạt BK&RB đầy ám ảnh, chạy đua ghi âm 1 phút mỗi tuần 2 lần, đến tiết cô Hân là bạn nào cũng lẩm nhẩm liên hồi bài BK&RB, ấy vậy mà lần nào lớp cũng bị chép phạt hơn nửa dân số, nhưng chúng em đều biết cô làm tất cả cũng chỉ để tụi em chăm học hơn.

Cô trò chúng ta đã có những lúc vui cùng nhau, buồn cùng nhau, những lúc tụi em nhìn thấy 2 cô khóc vì tụi em quá hư quá bướng bĩnh. Tụi em xin lỗi và cũng rất biết ơn 2 cô, tụi em được như hôm nay đều nhờ công của 2 cô, 2 cô đã vất vả rồi. Em xin gửi lời cảm ơn đến Chị Hằng và các Anh/Chị Phòng Du học đã tạo điều kiện và gắng sức làm cho em và các bạn những bộ hồ sơ thật đẹp để hôm nay tụi em được thuận lợi đi Nhật hoàn thành ước mơ học vấn của mình.

Thời gian qua cảm ơn các bạn lớp mình đã cùng nhau gắn bó và học tập cùng nhau, giúp đỡ nhau học tập và cả những cuộc vui chơi banh nóc, tuy sau ngày hôm nay chúng ta sẽ rất ít cơ hội gặp nhau nhưng mong rằng những ký ức vừa qua mọi người hãy luôn ghi nhớ nhé, nó sẽ là kĩ niệm thật đẹp trong lòng Yến. Chúc các bạn thành công. Chúc mọi người nhiều sức khỏe. Xin cảm ơn vì tất cả.

Du học Esuhai - Kaizen