27 06-2019
2446
TOP 10 LOẠI BÁNH KẸO NHẬT BẢN NHẬP KHẨU ĐANG ĐƯỢC YÊU THÍCH
Nhật Bản được biết đến là một quốc gia có rất nhiều nét đặc trưng thú vị về văn hóa, phong tục, ẩm thực,… Đến với Nhật Bản chắc chắn bạn không thể bỏ qua các món ăn nổi tiếng và cũng không thể quên chuẩn bị một vài món quà nhỏ như một loại bánh hay kẹo cho người thân, gia đình và bạn bè được thưởng thức. Hôm nay hãy cùng Du học Esuhai - Kaizen điểm qua 10 loại bánh kẹo Nhật Bản đang được yêu thích nhé!
  • Bánh chuối Tokyo Banana
+ Đây là loại bánh được ưa chuộng số 1 Nhật Bản. Bánh mềm thơm mùi sữa và kem vị chuối, độ ngọt vừa phải, cắn một miếng sẽ cảm nhận được nhân kem tan chảy trong miệng.
+ Bánh chuối Tokyo Banana thực sự là một trong những món ẩm thực đường phố Nhật Bản được du khách yêu thích nhất.
 
 
  • Bánh Senbei
+ Senbei là những chiếc bánh khô được chế biến từ bột mỳ hoặc bột gạo rồi đem nướng chín trong lò hoặc trên bếp than củi.
+ Tại Nhật bánh Senbei được phát triển phong phú với nhiều hương vị như shoyu, vị matcha, vị đường nâu, vị tôm, vị nước tương rong biển,…nhưng thông thường tất cả đều mang hương vị ngọt ngào của gạo
 
 
  • Bánh Dorayaki
+ Dorayaki là món bánh cổ truyền Nhật Bản có thành phần chính là bột mì,, trứng và nhân đậu đỏ. Bánh có lớp vỏ mền, mịn và mỗi nơi lại có những thay đổi phong phú về nhân bánh như nhân socola, phô mai, cam, dâu tây, trà xanh,…
+ Nếu bạn là một tín đồ của bộ phim hoạt hình Doraemon thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua loại bánh này khi đến Nhật.
 
 
  • Wasanbon
+ Wasanbon là một loại kẹo cứng được làm từ loại kẹo đường cao cấp cùng tên với nhiều màu và nhiều hình dạng đặc sắc khác nhau.
+ Kẹo Wasanbon có vị ngọt, tan nhanh trong miệng và được dung với trà xanh trong các nghi thức trà đạo.
 
 
  • Bánh quy Pocky Sticks
+ Bánh quy Pocky Sticks được bán hầu hết ở các cửa hàng, siêu thị ở Nhật. 
+Bánh có lớp phủ với nhiều vị khác nhau như socola, dâu, trà xanh, nho,…Khi ăn giòn giòn, thơm thơm, beo béo mà không hề bị ngán.
 
 
  • Bánh Baumkuchen
+ Baumkuchen hay còn gọi là bánh bông lan cuộn ngàn lớp là loại bánh mềm, xốp, vị ngọt vừa phải.
+ Bánh Baumkuchen có rất nhiều hương vị khác nhau nhưng ngon nhất là Baumkuchen matchs ở Kyoto, ngoài ra bạn có thể thử nhiều phiên bản khác của bánh cũng rất ngon ở các cửa hàng bánh kẹo Omiyage ở các ga lớn Tokyo, Kyoto, Shin-Osaka, Hakata hay ở các sân bay.
 
 
  • Kẹo Chocolate Meiji
+ Kẹo Chocolate Meiji được làm thành những miếng mỏng vừa ăn, vị ngọt và béo vừa phải. Đồng thời kẹo có đóng gói rất đẹp, rất sang trọng nên có thể dung làm quà tặng nhất định người nhận sẽ rất thích.
 
 
  • Royce’ Nama Chocolate
+ Royce’ Nama Chocolate là một loại chocolate tươi nổi danh thế giới có trụ sở tại Hokkaido Nhật Bản.
+ Royce’ Nama Chocolate có 6 vị đặc trưng bao gồm: vị trà xanh, vị cacao truyền thống, vị rượu Henessy, vị sữa béo, vị cherry, vị rượu champagne, ngoài ra còn được biến tấu sang rất nhiều loại độc đáo như vị dâu tây, vị chuối, vị cam xoài,…
 
 
  • Kẹo đường Konpeitō
+ Kẹo đường Konpeitō có nguồn gốc từ Bồ Đào Nha nhưng ngày nay được quy chuẩn hóa thành kẹo của Nhật.
+ Kẹo có đủ hình dáng, mùi vị và màu sắc phong phú rất thích hợp làm quà tặng đặc biệt là cho các em nhỏ.
 
 
  • KitKat
+ Cuối cùng trong danh sách này không thể không kể đến Kitkat – món bánh rất được ưa chuộng trên thế giới.Xứ sở hoa anh đào mê tít loại bánh này thậm chí tạo ra cả một viện bảo tàng về loại bánh này nên khi đến Nhật Bản bạn nhất định phải thử loại bánh này đấy nhé!
+ Hai dòng sản phẩm nổi bật nhất của Kitkat là Kitkat socola truyền thống và Kitkat vị trà xanh.
Ngoài những loại bánh keo trên Nhật Bản còn có rất nhiều loại bánh kẹo truyền thống có, hiện đại có nên nếu có thể bạn hãy đến Nhật một lần để có thể trải nghiệm cũng như thưởng thức thật nhiều nhé!
 
 
Du học Esuhai - Kaizen