27 04-2019
1140
Lời chúc mừng & Chú ý an toàn dịp lễ 30/04 - 01/05
Hy vọng rằng thời gian sau Lễ, chúng ta tiếp tục bùng nổ năng lượng hơn nữa, tích cực học tập, làm việc và tập trung hoàn thành mục tiêu đã đặt ra phía trước. Chúc các bạn đón Lễ vui vẻ nhé!

Lời chúc mừng & Chú ý an toàn dịp lễ 30/04 - 01/05

     Hết hôm nay nữa thôi, chúng ta sẽ tạm nghỉ học về với gia đình, người thân nhân dịp Lễ lớn Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế Lao động 01/05. 

Công ty Esuhai/Bộ phận Du học chúc các em cùng gia đình có những ngày lễ thật ấm áp, yên vui và hạnh phúc. Chơi lễ nhưng không quên nhiệm vụ ôn tập, giữ gìn sức khỏe và yếu tố an toàn cũng được đặt lên hàng đầu, các em chú ý trang bị cho mình đầy đủ kiến thức về:

     1. An toàn Giao thông: thực hiện nghiêm quy định đội mũ bảo hiểm và tuân thủ các quy tắc an toàn giao thông; tuyệt đối không uống rượu, bia trước khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Chú ý tốc độ ở những đoạn đường cao tốc,…

     2. An toàn vệ sinh thực phẩm: chú ý lựa chọn thực phẩm sạch, mua hàng ở nơi có uy tín, không mua hàng trôi nổi, giá rẻ bất thường nhằm giữ gìn sức khỏe,..

Đây cũng là dịp để các em nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian học tập miệt mài tại trường Kaizen. Xây dựng và gìn giữ mối quan hệ, kết nối với người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đồng chí anh em. 

Hy vọng rằng thời gian sau Lễ, chúng ta tiếp tục bùng nổ năng lượng hơn nữa, tích cực học tập, làm việc và tập trung hoàn thành mục tiêu đã đặt ra phía trước.
 
Chúc các bạn đón Lễ vui vẻ nhé!
Bộ phận Du học Esuhai - Kaizen.