07 04-2018
1880
Chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm Esuhai - Kaizen
Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2006, Esuhai - Kaizen đã và đang phát triển mạnh mẽ các chương trình đào tạo, phái cử và giới thiệu thanh niên Việt Nam đi làm việc, học tập tại Nhật Bản, trong đó du học Nhật Bản là một trong những đặc thù của Esuhai – Kaizen.

Những lợi thế của học viên khi tham gia chương trình du học Nhật Bản Esuhai – Kaizen

Đội ngũ nhân sự phụ trách tư vấn, làm hồ sơ, giảng dạy và hỗ trợ chương trình du học là các anh, chị cựu du học sinh Nhật Bản, những người đã từng sống và làm việc tại Nhật Bản và những người tâm huyết với công việc giáo dục và đào tạo con người. Chính đội ngũ này là nhân chứng sống đề xuất những định hướng và phương pháp đào tạo phù hợp nhất cho các du học sinh, đồng thời đảm bảo việc tư vấn và làm hồ sơ xin visa chắc chắn nhất.

Hệ thống trường liên kết rộng mở, đa dạng, uy tín và chất lượng tại Nhật Bản. Hiện nay, Esuhai – Kaizen có liên kết với trên 30 trường tiếng Nhật, chuyên môn, đại học từ Tokyo, Yokohama, Chiba, Nagoya, Osaka, Kyoto, Kobe, Himeji đến Fukuoka tiếp nhận du học sinh của Kaizen đến học tập.

Chương trình của Esuhai – Kaizen đặc biệt chú trọng đào tạo tiếng Nhật, văn hóa Nhật Bản, tác phong và định hướng nghề nghiệp trước xuất cảnh cho các du học sinh. Theo đó, sau 01 năm đào tạo tại Kaizen, các học viên sẽ đạt trình độ N4~N3. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi giúp các bạn có thể du học Nhật Bản vừa học vừa làm.

du học Nhật Bản vừa học vừa làm.

Song song đào tạo tiếng Nhật và văn hóa, Esuhai – Kaizen hợp tác với Lawson – một trong những nhà bán lẻ lớn nhất tại Nhật Bản để đào tạo kỹ năng trở thành nhân viên bán hàng cho du học sinh trước khi sang Nhật, giúp cho các du học sinh thuận lợi hơn khi du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Khi sang Nhật, ngoài thời gian học tập tại trường, các bạn có thể đi làm thêm trong hệ thống Combini của Lawson để trang trải chi phí sinh hoạt du học.

du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Du học Nhật Bản là chương trình phù hợp với tất cả các đối tượng có nhu cầu tạo dựng một tương lai, sự nghiệp ổn định và lâu dài bởi rất nhiều ích lợi mà chương trình mang lại, trong đó du học Nhật Bản vừa học vừa làm cũng là một trong những điểm mạnh khi du học tại Nhật.

du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Sau khi sang Nhật khoảng 1 - 2 tháng, các du học sinh đã có thể đi làm thêm, giảm gánh nặng về tài chính cho gia đình.

Du học sinh tại Nhật Bản được đi làm 28 giờ/ tuần và được trả tiền lương theo giờ làm việc thường dao động từ 800 - 1.200 Yên/ giờ. Theo khảo sát, Nhật Bản là quốc gia duy nhất cho phép du học sinh được đi làm thêm 28 giờ/ 1 tuần trong thời gian các bạn học tập và toàn thời gian 56 giờ/ 1 tuần trong các kỳ nghỉ. Đây cũng là quốc gia mà các du học sinh nhận được mức lương khá cao so với một số quốc gia phát triển khác. Ví dụ như, du học sinh tại các nước Mỹ được làm thêm 20 giờ/ 1 tuần, du học sinh tại Anh làm thêm 10 giờ - 20 giờ/ 1 tuần, du học sinh tại Úc làm thêm 20 giờ/ 1 tuần, du học sinh tại Canada làm thêm 20 giờ/ 1 tuần với thu nhập tương đương 750 - 1200 Yên/ giờ và du học sinh tại Singapore làm thêm 16 giờ/ 1 tuần với mức lương tương đương 360 Yên/ giờ…

Những công việc mà các du học sinh có thể làm gồm: Phục vụ tại quán ăn (lau dọn, rửa bát, bưng bê, tính tiền…); phát báo; đóng gói cơm hộp; làm việc tại xưởng giặt là; làm việc trong xưởng đông lạnh; làm việc trong nhà máy chế biến rau; làm việc trong xưởng may; các công ty đóng gói thực phẩm; lau cửa kính các tòa nhà cao tầng; công nhân xây dựng; các xưởng mộc; dọn vệ sinh nhà máy, khu công nghiệp;…

Có rất nhiều cách để các du học sinh có thể tìm kiếm việc làm thêm tại Nhật: có người quen giới thiệu, tìm gần khu bạn sống, thông qua báo giới thiệu việc làm miễn phí, thông qua các trang web giới thiệu việc làm hay thông qua bạn học giới thiệu… Mặt khác, Esuhai - Kaizen cũng có văn phòng quản lý và hỗ trợ du học sinh tại Nhật Bản, vì vậy các du học sinh của Esuhai - Kaizen sẽ được hỗ trợ mọi mặt từ khi mới sang Nhật, trong thời gian học cho đến sau khi tốt nghiệp.

Thông tin liên hệ và đăng ký tham gia Chương trình du học Nhật Bản của Esuhai – Kaizen: Bộ phận Du học (40/12-40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Điện thoại: (028) 62.666.222 (line 412/413/214). Hotline: 0909.993.162.