27 07-2017
1080
Khai giảng lớp Du học sinh 5&6 chương trình Du học Nhật Bản
Esuhai – Kaizen vừa tổ chức lễ khai giảng lớp Du học sinh 5&6 chương trình Du học Nhật Bản. Theo tiến độ, dự kiến các bạn sẽ nhập học kỳ tháng 4/2018 tại Nhật Bản.

Trong các buổi lễ khai giảng, công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool đều mời phụ huynh của các bạn học viên đến tham dự. Từ đây, đại diện công ty Esuhai, đại diện bộ phận chuyên trách thủ tục hồ sơ du học, đại diện trường Kaizen, đại diện bộ phận đào tạo Du học sẽ lần lượt thông tin đầy đủ, chi tiết tới quý phụ huynh về định hướng mục tiêu chương trình du học mà Esuhai – Kaizen đang triển khai; Về quy trình, quyền lợi, nghĩa vụ của học viên khi tham gia chương trình; Về kế hoạch, phương pháp, nội quy đào tạo của Kaizen; Về các thủ tục hồ sơ cần chuẩn bị; Về lời hứa đồng hành của Esuhai – Kaizen khi các em học tập tại trường cũng như khi các em học tập tại Nhật Bản…

Với những thông tin rõ ràng, đầy đủ ngay từ khi các em mới bắt đầu nhập học, Esuhai – Kaizen mong muốn gia đình học viên hiểu rõ về chương trình, về môi trường mà con em mình đang tham gia, để từ đó có sự phối hợp cùng công ty và nhà trường trong việc động viên, tạo điều kiện học tập, rèn luyện tốt nhất cho các em, để hành trình du học của các em được thuận lợi và gặt hái được thành công…

Xuyên suốt buổi lễ, anh Trần Thanh Sơn – Trưởng Bộ phận Du học Esuhai đã gửi gắm tới các học viên về “Tình yêu và Lòng biết ơn” đối với quê hương, đất nước, gia đình, thầy cô, bạn bè và niềm tin vào chính bản thân mình, niềm tin vào mục tiêu và con đường mình đã chọn. Đây là thông điệp của Du học Esuhai - Kaizen. Từ tình yêu này, từ niềm tin này, Esuhai – Kaizen mong muốn các em luôn ghi nhớ để “Nỗ lực ngày hôm nay = Thành công tương lai”.

Như lời động viên và chia sẻ phương pháp học tập cho các đàn em, các Du học sinh khóa 3&4 đã có những chia sẻ chân tình tới các Du học sinh khóa 5&6. “Việc học chưa bao giờ là đủ, chưa bao giờ là hết. Những gì mà giáo viên giảng dạy trên lớp chúng ta chắc chắn phải nhớ, phải học bài và chuẩn bị bài trước ở nhà. Khi lên lớp, giáo viên sẽ giải thích thêm những gì các bạn không hiểu để hiểu sâu hơn. Một khi đã xác định du học thì điều quan trọng nhất đó chính là ý thức tự giác học tập. Hãy tự tạo thói quen đó, hãy sử dụng những kiến thức được học ứng dụng vào giao tiếp với giáo viên và nói chuyện với các bạn học khi vào lớp. Từ đó các bạn sẽ tập cho mình phản xạ tự nhiên tốt khi giao tiếp.

Và đừng quên, ngay từ lúc này bạn nên đặt ra phương hướng cho mình: Đi du học để làm gì? Lời động viên của mình là các bạn phải nhiệt huyết trong học tập, kỷ luật với bản thân, luôn học hỏi và khiêm tốn trong cuộc sống. Đừng để nỗi lo lắng, khó khăn lấn át mục tiêu của bản thân mà nên nhớ lúc nào mình cũng lạc quan vui vẻ, mình phải kiên nhẫn, kiên định với con đường du học mà mình đã chọn nhé”, Nguyễn Thị Thanh Nhã - Du học sinh khóa 4 chia sẻ.

Lê Đức Huy là du học sinh 5. Bạn đã khiến không khí của buổi lễ trở nên hào hứng hơn với một bài chia sẻ về mục tiêu du học Nhật Bản của Huy bằng tiếng Nhật.

Đức Huy năm nay 19 tuổi. Bạn nhập học tại trường Kaizen được khoảng một tháng. Trước đó, Huy chưa từng học tiếng Nhật. Một tháng học tại Kaizen, với sự chỉ dạy của các thầy cô, sự giúp đỡ của các chị bộ phận du học, Huy đã tự viết bài phát biểu của mình và trình bày trước mọi người bằng tiếng Nhật:

“Sở thích của em là ghita. Em được biết, ở Nhật có một công ty rất lớn thiết kế đàn ghita. Em muốn được làm việc ở công ty này và học hỏi thêm những kỹ thuật liên quan. Ở Việt Nam, ngành gia công vật liệu gỗ chưa phổ biến. Vì vậy, em quyết định tham gia chương trình du học. Trong thời gian học trường tiếng tại Nhật, em sẽ cố gắng học lấy bằng N1 và tiếp tục học ở một trường CĐ hoặc ĐH chuyên ngành về gia công vật liệu gỗ. Sau này, khi về nước, em muốn thành lập công ty riêng để sáng tạo, thiết kế ra những sản phẩm tốt, chất lượng và truyền thụ lại những kiến thức mà em đã học được tại Nhật cho những người yêu thích và muốn học hỏi ngành nghề này”.

Rất nhiều tràng pháo tay đã vang lên để cổ vũ cho ước mơ, mục tiêu du học của chàng trai trẻ cũng như bày tỏ sự tán dương về khả năng học hỏi tiếng Nhật của Huy. Mới một tháng, Huy đã có thể trình bày tiếng Nhật rất tốt, các thầy cô tin tưởng, nếu thực sự đam mê và cố gắng phấn đấu vì mục tiêu của mình, các bạn Du học sinh 5&6 cũng sẽ sớm làm được như Huy và thậm chí là hơn thế.

Trước những chia sẻ chân tình của đại diện Esuhai – Kaizen và các bạn học viên, chú Trần Văn Thiệp là phụ huynh của một tân học viên cũng đã có vài lời nhắn nhủ hồi đáp lại nhà trường và các con em: “Trên con đường du học, có rất nhiều cái khó đang ở phía trước các bạn. Nhưng tôi tin các bạn có thể vượt qua được. Các bạn đã có ít nhất 12 năm học văn hóa ở Việt Nam. Giờ các bạn là những người được chọn để tiếp tục học thêm về văn hóa Nhật Bản và cả học thêm cái nghề. Những gì khó mà các bạn đạt được mới là vốn quý. Sang Nhật học tập, trở về, các bạn có nền tảng để có thể gánh vác chia sẻ cho gia đình và có cơ hội đóng góp tài năng công sức cho đất nước Việt Nam mình. Ngày hôm nay, xin được gửi tới các bạn một lời nhắn được trích từ điều thứ 5 trong 5 điều Bác Hồ dạy học sinh, đó là: “Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm”. Hãy nhớ, lúc nào gia đình và các thầy cô cũng đang đồng hành cùng học, khó khăn cùng sẻ chia với các bạn. Chúc các bạn đủ nghị lực và vượt qua những cái khó”.

Lời nhắn gửi của phụ huynh cuối buổi lễ cũng là những gì mà Esuhai – Kaizen muốn nhắn nhủ đến các bạn học viên và tân học viên Du học sinh. Các bạn sẽ có khoảng từ 06 tháng đến 01 năm học tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool trước khi nhập học tại Nhật. Chúc các bạn học tập được thật nhiều, thật vui vẻ trong thời gian đào tạo ở trường và thành công với việc học, việc làm từ chuyến đi Nhật mà các bạn đã chọn.

Khóa khai giảng tiếp theo của lớp Du học sinh sẽ diễn ra vào ngày 15/8. Để tư vấn và đăng ký tham gia chương trình, ứng viên liên hệ bộ phận Du học: (08) 62 666 222 (line 412-413), hotline: 0909 993 162, fanpage: Nhịp cầu du học Nhật Bản. Ngoài ra, ứng viên có thể xem thêm thông tin về chương trình du học tại: du-hoc-nhat-ban-esuhai-kaizen