29 07-2017
989
Du học sinh Esuhai-Kaizen nhận học bổng học tập tại Nhật
Hồ Hữu Thuật là Du học sinh Esuhai-Kaizen - khóa 2. Bạn xuất cảnh kỳ tháng 4/2017 và nhập học tại Học viện Bách Khoa Nhật Bản.

Tuy chỉ mới nhập học được hơn hai tháng, nhưng nhờ vào sự nỗ lực học tập và rèn luyện, Hồ Hữu Thuật - cựu Du học sinh Esuhai - Kaizen đã vinh dự là một trong hai học viên của Học viện Bách khoa Nhật Bản nhận được học bổng tỉnh Hyogo.

Theo thông lệ, mỗi năm, Tỉnh sẽ chọn ra một Trường để trao học bổng. Năm 2017, Học viện Bách Khoa Nhật Bản là đơn vị được chọn và Trường đã đề cử 02 du học sinh gồm 01 du học sinh năm nhất và 01 du học sinh năm hai để trao học bổng. Hồ Hữu Thuật là người được thầy cô giới thiệu để xét nhận học bổng này.

Các tiêu chí xét trao học bổng gồm có: 1. Thành tích học tập tốt; 2.Thái độ học tập tốt; 3. Ý thức và tinh thần 5S; 4. Tích cực tham gia các hoạt động của Trường; 5. Lễ phép với mọi người trong trường. Trong thời gian theo học tại Esuhai - Kaizen, Hồ Hữu Thuật cũng luôn được các Thầy Cô Kaizen đánh giá cao về thái độ học tập, ý thức 5S và tác phong.

Mong muốn các em Du học sinh Esuhai - Kaizen hãy phát huy thật tốt những điều đã học tập và rèn luyện tại Esuhai - Kaizen để trở thành những Học sinh - Sinh viên - Nhân viên ưu tú tại Nhật Bản. 

Học bổng mà Hữu Thuật nhận được có trị giá 3 man/tháng (tương đương 6 triệu đồng/tháng) trong hai năm học tại trường.

Du học Esuhai - Kaizen xin chúc mừng Hồ Hữu Thuật và chúc cho bạn tiếp tục nỗ lực học tập - rèn luyện thật tốt tại Nhật Bản.