22 08-2017
1151
Du học sinh Esuhai-Kaizen được huấn luyện kỹ năng làm thêm tại Nhật Bản
Ích lợi làm thêm tại Cửa hàng tiện ích (Combini) Nhật Bản: 1. Học cách quản lý của người Nhật; 2. Rèn luyện tiếng Nhật; 3. Công việc ổn định - Thu nhập cao.

(Hình ảnh từ Internet)

Tiện ích đầu tiên, Combini mở cửa 24 giờ mỗi ngày trong năm và với an ninh của Nhật, địa điểm này trở thành nơi an toàn kể cả khi bạn đến đó vào lúc nửa đêm để mua vài thứ lặt vặt cần kíp.

Tiếp theo, những Combini với diện tích trung bình từ 70m2-100m2 dù được đặt ở góc phố, trong cao ốc hay nhà ga, dù ở đô thị đông đúc hay nằm đơn lẻ ở nông thôn nhưng vẫn luôn đầy đủ những thứ bạn cần từ thực phẩm đến vật dụng cá nhân như bàn chải, xà bông, mỹ phẩm… thậm chí cả tạp chí, truyện tranh đều có thể mua được ở Combini. Ngay cả khi bạn mua cơm hộp để ăn liền và muốn được hâm nóng trước khi ăn, nhân viên của Combini sẽ bỏ vào lò vi sóng hâm cho bạn.

Ngoài ra, Combini còn cung cấp các dịch vụ như chuyển phát bưu kiện, rửa ảnh, đặt vé máy bay hay hòa nhạc, photocopy, fax, ATM, thanh toán điện nước...

Chính bởi Combini có rất nhiều tiện ích như trên mà một lời khuyên sẽ được đưa ra khi ai đó có ý định du lịch đến Nhật Bản: “Hãy mang theo một hành trang thật nhẹ, vì bạn có thể tìm thấy tất cả những gì mình cần trong các cửa hàng tiện lợi ở Nhật”.

Trong chương trình đào tạo Du học Nhật Bản của Esuhai – Kaizen, học viên sẽ được tham gia khóa đào tạo kỹ năng trở thành nhân viên bán hàng ở Combini do giáo viên người Nhật hướng dẫn.

Với khóa học này, học viên sẽ được trang bị, đào tạo các kỹ năng làm việc và làm quen với công việc của một nhân viên bán hàng ở cửa hàng tiện lợi. Khi sang Nhật, ngoài thời gian học tập tại trường, các bạn có thể đi làm thêm trong hệ thống Combini của nhà bán lẻ lớn nhất Nhật Bản mà Esuhai liên kết để trang trải chi phí sinh hoạt du học. Thông qua công Việc làm, các bạn có thể trau dồi, rèn luyện tiếng Nhật, khả năng giao tiếp, ứng xử và trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại Nhật Bản.

Tại Kaizen, để tham gia khóa huấn luyện kỹ năng bán hàng, học viên sẽ được giáo viên đánh giá và chọn lọc dựa trên kết quả học tập, kết quả kiểm tra N4, quá trình rèn luyện tác phong và nguyện vọng của các bạn.

Vậy, để có thể tìm được một công việc làm thêm thật tốt ở Nhật khi du học, hãy cùng nhau học tập thật tốt tiếng Nhật cũng như khóa huấn luyện kỹ năng bán hàng ở Kaizen các bạn nhé!