16 11-2020
16662
Du học Esuhai Kaizen vui mừng tổ chức Buổi tập trung Ký nhận Vissa cho Du Học Sinh sau dịch Covid-19
Chiều ngày 13/11, Buổi ký trả Vissa của các bạn tham gia chương trình Du Học Esuhai Kaizen đã diễn ra trong không khí ấm áp và đong đầy cảm xúc với sự mong chờ và lo âu của các em sao bao ngày trông đợi được chấp nối ước mơ sang Nhật học tập. Sự kiện này đánh dấu một kỷ niệm đẹp trong năm 2020 trong việc tiếp tục  phát triển chương trình Du học Esuhai- Kaizen 
 
 
Sau một thời gian dài được học tập trong trung tâm Kaizen, các cô gái, chàng trai ngày nào còn bỡ ngỡ với Tiếng Nhật, nay đã có trong tay tấm vé ước mơ của cuộc đời mình. Và gần 1 năm chờ đợi, các bạn ấy cũng đã chinh phục và mở ra một hành trình mới, một chương mới của cuộc đời mình.
 
 
Nhờ sự dạy dỗ, hỗ trợ của quý thầy cô đã giúp các bạn có được vốn kiến thức cần thiết, biết tuân thủ theo quy tắc, hiểu được về con người và đất nước Nhật Bản nhiều hơn. Trở thành những người trưởng thành hơn, biết lo cho chính tương lai của mình. Đó sẽ là hành trang vô cùng hữu ích để các bạn dễ dàng thích nghi trong một môi trường mới… 
 
 
Và trong tương lai, nhu cầu về nguồn nhân lực cấp cao, có kiến thức và trình độ đúng chuyên môn sẽ là một nguồn nhân lực mà Nhật Bản quan tâm trong những năm tới. Du học Esuhai Kaizen  tin tưởng rằng việc học tập, làm việc tại Nhật sẽ là một bước ngoặc lớn hướng các bạn đến một tương lai tốt đẹp hơn khi bạn có thêm kinh nghiệm, sự tự tin để lựa chọn công việc trong lĩnh vực mình yêu thích.
 
 
Hãy mạnh mẽ lên các  bạn nhé ! Mong rằng sau khi trở về quê hương các bạn sẽ trưởng thành, hoàn thiện bản thân, tích lũy kinh nghiệm trong học tập và cuộc sống để góp phần xây dựng quê hương đất nước của mình.
 
 
• Link đăng ký tư vấn: https://bitly.com.vn/ky3kv
• Công ty Esuhai: 40/12 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
• Fanpage: Nhịp cầu du học Nhật Bản
• Website: nhipcauduhoc.com
• Hotline: (028) 777 96 222