11 09-2020
1097
KHỐI NGÀNH DỊCH VỤ VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP?
Ngành dịch vụ trong những năm gần đây có sự phát triển mạnh, do đời sống ngày càng cao nên nhu cầu về dịch vụ phục vụ đời sống của con người ngày càng được nâng cao. Khác với các ngành nghề khác tạo ra được sản phẩm có thể nhìn thấy và sử dụng được thì ngành dịch vụ chỉ xuất hiện khi người cần tiêu dùng yêu cầu. Ví dụ như kinh doanh nhà hàng, khách sạn, dịch vụ xây dựng theo công trình, dịch vụ ngân hàng….
  • Xây dựng, công trình.
Năm 2020 chính phủ Nhật Bản dự báo cần số lượng lớn lao động cho việc xây dựng các công trình cho Thế vận hội. Đây là một cơ hội tốt, đồng thời là thách thức lớn cho các bạn có mong muốn trải nghiệm và học hỏi kinh nghiệm làm việc thực tết
 
Các công ty tuyển dụng ở Nhật nhận xét đây sẽ là cơ hội rất lớn cho lao động VN bởi Nhật có chế độ đãi ngộ ở mức cao. “Đòi hỏi về độ an toàn trong lao động là khắt khe, để hiểu về an toàn thì người lao động phải học tốt tiếng Nhật. Đáp ứng hai điều kiện này là cơ bản, còn tay nghề sẽ đào tạo tùy khả năng thích ứng của lao động”
 
Các bạn phải giỏi tay nghề, thông thạo tiếng Nhật và một số kỹ năng mềm khác để vượt qua vòng phỏng vấn do chủ sử dụng lao động Nhật thực hiện.
  • Ngành kinh tế, tài chính ngân hàng
Nói về nền kinh tế Nhật Bản thì Thế giới luôn đánh giá kinh tế Nhật Bản thuộc top đầu. Chính vì vậy, sinh viên theo học sẽ được đào tạo bài bản về hệ thống lý thuyết và học hỏi cả những kinh nghiệm thực tế để áp dụng vào công việc sau này.
Sinh viên không chỉ học tập lý thuyết mà còn thường xuyên được cọ xát thực tế thông qua các buổi hội thảo, thực tập làm việc, phân tích các chính sách đầu tư…. 
 
Hệ thống đào tạo này giúp học viên có được một nền tảng kiến thức vững chắc cũng như có định hướng, tầm nhìn và khả năng ứng biến. Cũng chính nhờ ưu điểm này mà sinh viên du học Nhật Bản Ngành kinh tế, tài chính ngân hàng sau khi ra trường được tín nhiệm và dễ dàng tìm được công việc.
  • Ngành Du lịch
Nhật Bản có nhiều cảnh quan đẹp đa dạng, phong phú. Và du lịch hiện đang là một trong những ngành được chú trọng phát triển tại nhiều quốc gia này, nhất là tại đất nước có nhiều cảnh sắc tuyệt vời như Nhật Bản. 
 
Chúng ta đều biết, Nhật Bản là một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Chương trình đào tạo tại Nhật không chỉ chú trọng tới việc cung cấp kiến thức cho sinh viên mà còn đào tạo nguồn lao động có trình độ chuyên môn và có kinh nghiệm cho xã hội.
 
Đặc biệt, các bạn sinh viên khi du học Nhật Bản sẽ có cơ hội được làm thêm trong thời gian học tập. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn thực hành và học hỏi những kinh nghiệm từ công việc thực tế mang lại. 
  • Ngành công nghệ thông tin – IT: 
Nhật Bản nổi tiếng là một cường quốc về công nghệ thông tin. Chắc chắn bạn sẽ biết đến những cái tên nổi tiếng như Sony, Toshiba, Panasonic,… Đây đều là những hãng công nghệ nổi tiếng do Nhật Bản tạo ra. 
Trong những nắm tới nhóm ngành này ngày càng phát triển khi con người ứng dụng công nghệ thông tin ngày càng nhiều vào cuộc sống.
 
Hiện nay công nghệ thông tin còn phát triển mạnh mang lại cơ hôi việc làm không những cho dân IT mà đối với vị trí việc làm kinh doanh cũng được đẩy mạnh.
 
 
Những nhóm ngành dịch vụ quan trọng nhất là thái độ của nhân nhân viên đối với khách hàng, thường xuyên tương tác, quan tâm xem khách hàng cần gì để kip thời hỗ trợ để công viêc kinh doanh của công ty sẽ ngày càng phát triển. 
 
Ngoài ra, nếu các bạn có mối quan tâm và thắc mắc cần được giải đáp về bất kỳ ngành nghề nào hãy liên hệ Du học Esuhai – Kaizen để được tư vấn qua:
 
Link đăng ký tư vấn: https://tinyurl.com/yyh2uegx
Công ty Esuhai: 40/12 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Website: nhipcauduhoc.com
Hotline: (028) 777 96 222