23 12-2019
948
[LƯU BÚT] DU HỌC SINH_NGUYỄN THỊ HUYỀN_TRƯỜNG SENDAGAYA
Mới đó mà 1 năm chúng em được học ở mái trường Kaizen rồi. Nhớ ngày nào mới đến trường, bao nhiêu bỡ ngỡ về tác phong, chào hỏi. Vậy mà giờ đây chúng em sắp phải xa nơi thân thương này rồi. Một năm học cũng không phải là dài cũng không phải là quá ngắn, đủ để chúng em học hỏi, hiểu nhau và làm thân được với nhau rồi.

Lớp chúng em rất may mắn khi được 2 thầy cô đó là thầy Tăng và cô Thanh Mai giảng dạy rất nhiệt tình. Lúc thầy cô bước vào lớp, ai cũng lo lắng không biết thầy cô có khó tính không, có nghiêm khắc không, nhưng sau 1 thời gian giảng dạy chúng em, chúng em luôn thấy thầy cô là những người thầy cô ấm áp, luôn tươi cười ân cần và quan tâm chúng em rất nhiều. Chúng em nhớ những trận cười giòn tan, những lần nín thở vì thầy cô la mắng, nhưng chính vì vậy mà chúng em mới trưởng thành hơn, mới ngoan ngoãn hơn và có những kỉ niệm đáng quý như thế này. 

Cô Thanh Mai, người Cô luôn bị chúng em trêu chọc, nhưng cô không bao giờ giận. Nhớ mỗi lần không làm được bài Cô lại có câu nói bất hủ “không làm được bài thì đứng đó”. Có lẽ đây là câu nói em sẽ nhớ mãi, cô à!

Còn thầy Tăng, người Thầy luôn nghiêm khắc và chỉnh chu trong mọi việc. Nhưng ít ai biết được thầy dí dỏm và hài hước như thế nào. Thầy hay kể những câu truyện vui cho chúng em nghe, thầy cũng rất hay truyền đạt những kinh nghiệm sống của mình cho chúng em.

Nhớ sao những giờ họcOden, những bài giảng của giám đốc, những bài giảng hay và bổ ích đó đã giúp ích cho chúng em rất nhiều. Cám ơn Kaizen đã dạy cho chúng em rất nhiều điều, trang bị cho chúng em những kiến thức, những hành trang đáng giá để chúng em vào đời, để hoà nhập với đất nước nơi xứ người. Và đặc biệt giúp chúng em trưởng thành hơn rất nhiều.

Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến Bộ Phận Du Học và đặc biệt là chị Hoàng Oanh, người đã chăm chút, chỉnh sửa và hoàn thành bộ hồ sơ thật đẹp để em có thể thực hiện được ước mơ đến với xứ sở mặt trời mọc của mình.

Cảm ơn lớp mình - DHS12 đã cho em những kí ức tuyệt vời nhất. Một năm qua chúng tađã từng có những kỷ niệm vui buồn cùng nhau. Mai này, dù biết là mỗi người 1 nơi nhưng hãy nhớ rằng chúng ta đã từng cùng nhau cố gắng, cùng nhau thực hiện ước mơ của mình. Hẹn mọi người 1 ngày gần nhất ở xứ sở mặt trời nhé!

Lưu bút DHS