25 10-2019
10243
LƯU BÚT DU HOC SINH (DHS NGUYỄN LÊ THÙY LINH) - Trường Hamamatsu Japan Language College
Nhanh thật mới đây đã một năm trôi qua rồi….Mới ngày đầu bước chân vào trường với bao bỡ ngỡ mà nay đã sắp phải tạm biệt ngôi trường này. Một năm tuy không phải là khoảng thời gian dài nhưng cũng đủ để chúng ta có được biết bao nhiêu là kỉ niệm.
Ở Kaizen em đã được gặp những người thầy người cô tuyệt vời, những anh chị bạn bè hết sức là dễ thương, chân thành. Cảm ơn những bài học, những chia sẻ của thầy cô đã giúp em trưởng thành hơn, tự tin hơn.
Đó sẽ là hành trang để em có thể sống và học tập ở Nhật trong khoảng thời gian sắp tới. Cảm ơn các bạn đã giúp đỡ mình trong thời gian vừa qua, chúng ta đã cùng nhau chơi cùng nhau học, cùng đoàn kết trong các bài kiểm tra cũng như là bài thi. Tuy có thể lúc đầu chúng ta không thích nhau, có lúc tranh cãi lớn tiếng, nhưng sau mỗi lần như vậy lớp mình lại trở nên gắn bó hơn. Sắp tới, chúng ta mỗi người sẽ có một con đường riêng của mình. Nhưng mình tin trong tương lai không xa chúng ta sẽ gặp lại nhau trên đất nước Nhật Bản. 
 
 
Em xin cảm ơn chân thành đến cô Mai và thầy Tăng, người thầy người cô đáng yêu đã dạy dỗ chúng em. Em xin lỗi vì có những lúc tụi em làm thầy cô "quê" vì những trò đùa nhây và lầy của mình. Hôm nay sắp phải xa nhau rồi nên em chúc thầy cô luôn khoẻ mạnh để có thể bước tiếp trên con đường giảng dạy của mình. Em cũng xin được cảm ơn các anh chị cực kì dễ thương của Ban hồ sơ đã dốc hết sức mình hoàn thành những bộ hồ sơ đẹp nhất để chúng em có thể đặt chân tới được đất nước Nhật Bản và tiến gần hơn với ước mơ của mình.
 
Em cũng cảm ơn anh chị đã bỏ công sức lập nên câu lạc bộ tiếng Nhật để em có thể gặp gỡ thêm nhiều người bạn và học hỏi được thêm nhiều điều thú vị. Em chúc cho Ban du học luôn được nhiều sức khỏe và luôn có những thành công trong công việc.
Du học Esuhai - Kaizen