07 08-2019
1384
Esuhai – Kaizen chào đón 30 tân học viên chương trình du học Nhật Bản
Cuối tháng 7 vừa qua, Công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool vừa tổ chức Lễ khai giảng và nhập học cho 30 tân học viên tham gia chương trình du học Nhật Bản khóa 15.

Ngoài nhân vật chính là các tân học viên, đại diện ban lãnh đạo công ty và các thầy cô của Esuhai – Kaizen thì ở buổi lễ khai giảng còn có sự hiện diện của quý phụ huynh là cha mẹ của các bạn tân học viên.

Esuhai – Kaizen gửi lời mời các quý phụ huynh đến dự buổi Lễ khai giảng của con em để chính các quý vị sẽ lắng nghe được những mong muốn của con em mình khi lựa chọn con đường đi du học Nhật Bản, lắng nghe và chia sẻ với định hướng và phương pháp mà Esuhai – Kaizen sẽ triển khai thực hiện đối với việc đào tạo và giới thiệu các em sang Nhật học tập. Nhật Bản là một đất nước như thế nào? Tinh thần du học Nhật Bản cần có? Các em cần xây dựng mục tiêu – kế hoạch học tập và du học như thế nào? Các em cần học gì và làm gì để chuyến đi du học Nhật Bản đạt được kết quả tốt và thành công khi trở về… Tất cả đã được đại diện công ty chia sẻ đến từng tân học viên và gia đình của các bạn, để từ đó các bên có sự thấu hiểu, cùng đồng hành thực hiện cho được mục tiêu lớn nhất khi tham gia vào chương trình du học Nhật Bản.

“Con đường du học Nhật Bản, con đường thành công đang ở phía trước! Sẽ có nhiều thử thách, sẽ có nhiều đổi thay. Chúng ta sẽ trưởng thành hơn, thành công hơn. Song sẽ có một điều mãi luôn khắc sâu trong mỗi chúng ta, đó chính là Tình yêu và Lòng biết ơn. Tình yêu và lòng biết ơn đối với quê hương, đất nước Việt Nam. Tình yêu và lòng biết ơn đối với ông bà, cha mẹ, người thân. Tình yêu và lòng biết ơn đối với thầy cô, bạn bè và những người xung quanh chúng ta…”. Tình yêu và Lòng biết ơn chính là lời nguyện, là thông điệp mà Esuhai – Kaizen nhắn nhủ đến các tân học viên khóa 15.

Hầu hết các tân học viên khóa 15 đều mới tốt nghiệp THPT. Các em sẽ tham gia chương trình: “Trải nghiệm Nhật Bản - Thành công tương lai”. Dự kiến, các học sẽ xuất cảnh nhập học kỳ tháng 4 hoặc tháng 7/2020 tại Nhật Bản.

Một lần nữa, Esuhai – Kaizen chúc mừng và chào mừng các em đã lựa chọn con đường đến với Nhật Bản, chọn Esuhai – Kaizen là nơi đào tạo và chắp cánh đưa các em sang Nhật học tập. “Thành công tương lai = Nỗ lực ngày hôm nay”. Mong tất cả các em thật cố gắng và cùng cố gắng nhé! 

Du học Esuhai - Kaizen