11 01-2020
1303
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG TRỞ THÀNH DU HỌC SINH CỦA ESUHAI- KAIZEN ?
Cơ hội du học Nhật Bản là niềm mơ ước của nhiều học sinh – sinh viên Việt Nam, nếu bạn ham học hỏi, và mong muốn thành công thì chắc hẳn bạn sẽ biết biến điểm khó khăn thành lợi thế và tận dụng được nó để bứt phá trong con đường bạn đã chọn dù còn đó những khó khăn và bỡ ngỡ.
Để có thể học tập, làm việc; hay nói đơn giản là có một cuộc sống tốt tại một đất nước nào đó. Thì, việc quan trọng trước tiên chính là bạn phải biết ngôn ngữ của quốc gia này. 
Tính đến thời điểm hiện tại, đi Nhật diện Du học đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ Việt Nam. Bỡi lẽ, sang Nhật theo diện Du học các bạn sẽ phải cố gắng nổ lực học tập là chủ yếu, học tiếng, học chuyên môn rồi mới làm việc theo đúng như sở thích và chuyên môn mình đã được học. Tuy nhiên, có một vấn đề làm cản trở nhiều ước mơ được làm việc tại xứ sở hoa anh đào, đó là trình độ tiếng Nhật. Bởi vậy, khả năng nói tiếng Nhật trôi chảy sẽ là lợi thế của bạn khi thi tuyển cũng như làm việc tại Nhật.
 
 
Với mục tiêu và quyết tâm trang bị tốt Tiếng Nhật, ý thức và tác phong các bạn trẻ có trình độ, có động lực, có mong muốn làm việc tại các tập đoàn doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản; đồng thời xây dựng niềm tin của các doanh nghiệp Nhật Bản đối với các bạn trẻ Việt Nam; Du học Esuhai - Kaizen mang đến chương trình đào tạo tiếng Nhật từ N5 đến N3 – Dành cho các bạn học viên tham gia chương trình nhưng trình độ tiếng Nhật chưa đủ điều kiện.
 
 
- Học tập tiếng Nhật với các giảng viên người Nhật và người Việt có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết giảng dạy, truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của bản thân cho học trò của mình.
- Có lớp học đứng và lớp học ngồi nhằm giúp cho học sinh thích nghi với môi trường ở Nhật trước.
- Không chỉ học tiếng Nhật mà các bạn còn được tăng cường thể lực qua các bài học thể dục thể chất năng động ở ngoài trời. 
 
- Không thể chỉ chuẩn bị mỗi sức khỏe và ngôn ngữ mà các bạn còn được trang bị cho mình một tinh thần thoải mái, một ý chí kiên định để các bạn không quên đi mục đích du học của mình, thông qua các buổi định hướng, những bài giảng về nhiều chủ đề thiết thực trong cuộc sống nhằm giúp các bạn có một cái nhìn khác khi mình đứng ở một góc độ khác.
 
 
- Tất cả các học viên tham gia chương trình đều sẽ được tư vấn, định hướng chọn trường du học tại Nhật Bản phù hợp theo nguyện vọng, năng lực và điều kiện của bản thân và gia đình.
- Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo nhằm giới thiệu hệ thống các trường Đại học/Cao đẳng/Trung cấp/Trường tiếng Nhật uy tín và chất lượng tại Nhật
- Hướng dẫn – Giải thích chi tiết về điều kiện học tập – sinh hoạt – chi phí theo từng trường tại Nhật
- Cung cấp thông tin bổ ích về các chương trình học bổng du học Nhật Bản và định hướng việc làm Nhật Bản sau khi tốt nghiệp.
 
- Ngoài đào tạo tiếng Nhật trên lớp, Du học Esuhai – Kaizen còn tổ chức câu lạc bộ Tiếng Nhât vào sáng thứ 7 hàng tuần, tạo cho các bạn môi trường để trao đổi tiếng Nhật. Và rèn luyện thêm kỹ năng làm việc nhóm theo sự hướng dẫn của các anh chị Bộ phận Du học.
 
- “Học phải đi đôi với hành” do đó, các bạn học sinh cũng sớm được trải nghiệm mới môi trường làm thêm theo như môi trường ở Nhật. Cụ thể các bạn sẽ được trang bị, đào tạo các kỹ năng làm việc và làm quen với công việc của một nhân viên bán hàng ở Combini cụ thể là Lawson –nơi Esuhai đã hợp tác, là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất tại Nhật Bản.
 
 
- Nhằm tạo một môi trường giao lưu, vui chơi giải trí và gắn kết tình bạn, tình thầy trò và xây dựng tinh thần tập thể, Du học Esuhai – Kaizen đã chọn một môi trường năng động hơn để tổ chức các buổi teambuilding cho các bạn Du học sinh trải nghiệm, và trên hết là thông qua đó các bạn sẽ phát huy hết sức mình và sức mạnh tập thể cùng nhau làm việc nhóm là một yếu tố quyết định thành công không chỉ trên nước bạn mà còn thành công trong rất nhiều mặt của cuộc sống.
 
 
Nhật Bản có môi trường học tập và sinh sống tốt với những ngành học đa dạng và phong phú.  Ban đầu mới sang các bạn sẽ bỡ ngỡ, chưa thích nghi được với việc học tập và công việc tại đây, vậy nên cần cố gắng với ý chí và quyết tâm cao nhất để đi đến thành công với ước mơ của mình các bạn nhé !
 
                                                                                                                             Du học Esuhai - Kaizen