10 07-2019
6875
Lưu bút Du học của DHS Nguyễn Thị Minh Thư_Trường Ikuei Japanese School
KAIZEN trong mắt em không chỉ là nơi để học tâp làm việc mà còn la môt đại gia đình. DHS11 tuy mình đã học chung một năm. Thời gian đó cũng không đủ để em có thể làm bạn được với từng bạn trong lớp. Nhưng em hy vọng tình bạn của chúng ta không chỉ dừng lại ở đây
Mới đó đã một năm rồi nhỉ. Thời gian trôi qua nhanh thật. Nhớ ngày nào còn あいうえお vậy mà giờ lại sắp chia tay rồi. Sẽ không còn những ngày chép phạt Kaiwa trong giờ của cô Hân, nỗi ám ảnh không chỉ riêng em. Và những lần chép phạt vì quên mang từ điển trong giờ cô Hợp. Đó là những kỉ niệm vừa buồn vừa vui mà em nhận được từ ngôi trường thân yêu này.
 
 
KAIZEN trong mắt em không chỉ là nơi để học tâp làm việc mà còn là một đại gia đình. DHS11 tuy mình đã học chung một năm. Thời gian đó cũng không đủ để em có thể làm bạn được với từng bạn trong lớp. Nhưng em hy vọng tình bạn của chúng ta không chỉ dừng lại ở đây. Chúc các bạn có thể sớm chạm được ước mơ của mình. Chúc 2 cô của em ngày càng xinh đẹp, luôn có niềm vui trong cuộc sống.
 
 
Và lời cuối cùng em xin cám ơn Ba Mẹ người đã tiếp sức cho em để em có thể chạm được ước mơ của mình. Cám ơn Công ty Esuhai, Anh Thanh Sơn và các Anh Chị trong Bộ phận Du học đã luôn giúp đỡ em trong quá trình làm hồ sơ. Chúc Công ty Esuhai ngày càng thành công!
Du học Esuhai -Kaizen