16 06-2018
1110
LỄ XUẤT CẢNH KỲ THÁNG 7/2018
16/06/2018 – Rộn ràng hoa chúc mừng các bạn du học sinh lên đường sang Nhật Bản thực hiện ước mơ, hoài bão của bản thân mình. Đem vinh quang về cho gia đình, quê hương, đất nước.

Lời đầu tiên, các thầy cô giáo trường Nhật ngữ Kaizen và các anh/chị bô phận du học xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những nam thanh, nữ tú của chúng ta đang khoác trên mình bộ lễ phục, ôm bó hoa tươi thắm và tươi cười rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp hôm nay nhé! 

  • Chúc mỗi một em du học sinh Esuhai-Kaizen luôn là những người con ngoan, trò giỏi để không phụ lòng ông bà, cha mẹ, thầy cô mong đợi!
  • Chúc mỗi một em du học sinh Esuhai-Kaizen sẽ trở thành những nhân tài đất Việt!
  • Chúc mỗi một em du học sinh Esuhai-Kaizen sẽ có một tương lai rạng ngời!
  • Chúc du học sinh Esuhai-Kaizen sẽ trở thành những kỹ sư giỏi, những chuyên gia thành thạo chuyên môn, những chuyên gia cầu nối Việt – Nhật hay những doanh nhân thành đạt trong tương lai!
  • Chúc mỗi một em du học sinh Esuhai-Kaizen sẽ góp phần xây dựng – phát triển quê hương đất nước Việt Nam yêu quý và tình hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản!
  • Chúc hội du học sinh Esuhai-Kaizen của chúng ta ngày càng phát triển vững mạnh để các em đoàn kết – vui vẻ - hỗ trợ - giúp đỡ lẫn nhau được nhiều hơn trong học tập – cuộc sống và công việc

Từ ngày hôm nay, các em đã chính thức bước lên con đường Du học Nhật Bản để xây dựng và phát triển tương lai của bản thân, gia đình và tương lai của quê hương, đất nước. Các em cố gắng nhé!

Hành trang cho tương lai của các em sẽ là những kỉ niệm khó quên suốt bao năm miệt mài đèn sách, là những gian lao vất vả của ngày hôm qua, là bản lĩnh của ngày hôm nay và là niềm tin mãnh liệt vào ngày mai. Luôn thành công và hạnh phúc các em nhé!
Và đặc biệt, với sự tham dự của các du học sinh khóa sau (các Kohai), công ty và nhà trường cũng mong muốn các Kohai hãy học hỏi và tiếp tục kế thừa từ các anh/chị khóa trước tinh thần - nghị lực và kinh nghiệm để học tập và rèn luyện, tiếp bước các thế hệ du học Esuhai - Kaizen.
 
Lễ xuất cảnh dành cho du học sinh Esuhai - Kaizen xuất cảnh kỳ tháng 7/2018
 
Du học sinh biểu diễn văn nghệ chúc mừng các bạn sắp xuất cảnh trong buổi lễ
 
Nghi thức trao bằng tốt nghiệp dành cho du học sinh Esuhai - Kaizen
 
Những lời chúc mừng, dặn dò từ thầy cô giáo trường Nhật ngữ Kaizen
 
Thầy cô giáo Kaizen tặng quà cho các bạn du học sinh xuất cảnh kỳ tháng 7/2018
 
Trao bằng Hoàn thành lớp học kỹ năng làm việc bán hàng cho các bạn du học sinh
 
 
Chia sẻ của một du học sinh xuất cảnh kỳ tháng 7/2018 được truyền tải bằng video clip lưu bút du học
 
Bài phát biểu của một du học sinh khóa sau gửi đến các anh chị xuất cảnh
 
Tập thể nhân viên, giáo viên và du học sinh Esuhai - Kaizen
 
Công ty Esuhai - Kaizen nâng ly chúc mừng các bạn xuất cảnh trong Buổi tiệc giao lưu trưa ngày 16/06/2018
 
Các thầy cô Kaizen và du học sinh Esuhai - Kaizen chụp hình lưu niệm trong Buổi tiệc giao lưu
 
Nâng ly chúc mừng các bạn Du học sinh xuất cảnh kỳ tháng 7/2018